Warner Bros. "để lộ" nội dung của Godzilla: King of Monsters

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Godzilla 2 xác nhận sự xuất hiện của Mothra, Rodan & King Ghidora.

"Thế giới này không thuộc về chúng ta mà nó là của chúng!"

Mới đây, Warner Bros. đã chính thức công bố nội dung cho Godzilla 2: King of Monsters, phần phim thứ 3 nằm trong vũ trụ Monsterverse. Như đã biết trước đó từ after-credit của Kong: Skull Island thì phần tiếp theo của Godzilla sẽ giới thiệu đến với người hâm mộ những Kaiju nổi tiếng một thời như Mothra, Rodan và King Ghidorah.

Ba Kaiju huyền thoại này sẽ cùng đối đầu với Vua Quái Vật - Godzilla trong phần phim sắp tới, đúng như với tựa đề mà phim muốn hướng đến. Warner Bros. vừa thông báo họ đã bắt đầu bấm máy cho dự án để kịp phần hậu kỳ của phim. Dưới đây là nội dung chính thức của phim, theo như đấy King Ghidorah là nhân vật phản diện chính của câu chuyện:

"Câu chuyện của phần 2 sẽ bắt đầu khi các thành viên của tổ chức Monarch phải đụng độ với những quái thú khổng lồ, bao gồm Godzilla, Mothra, Rodan và cả rồng ba đầu khổng lồ King Ghidorah. Khi những huyền thoại của cổ đại này trỗi dậy, tất cả những gì chúng muốn là tranh giành quyền lực tối cao, thống lĩnh thế giới. Loài người phải đứng lên để mang sự cân bằng trở lại cho thế giới trước hiểm họa diệt vong đó."

Godzilla: King of Monsters sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi Michael Dougherty (Krampus), cùng kịch bản phim được viết bởi Zach Shields. Trong vài tháng tới, nếu may mắn chúng ta sẽ được nhìn thấy tạo hình của những quái thú trong phim và thêm nhiều thông tin thú vị từ phía hậu trường. Liệu bộ phim sẽ đi theo hướng của phần đầu tiên do Gareth Edwards chỉ đạo, đó là nội dung đặt lên trên hành động hay theo phong cách "Show" hàng của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts (Kong: Skull Island)? Chúng ta hãy cùng chờ đón xem.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của bốn huyền thoại kajiu nổi tiếng trên thì Dougherty hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ điện ảnh một trận chiến hoành tráng và đậm chất sử thi. Phần phim tiếp theo của Godzilla cũng sẽ là tiền đề cho dự án King Kong vs Godzilla sẽ ra mắt vào năm 2020, do Adam Wingard chỉ đạo.

Dàn diễn viên tham gia vào Godzilla: King of Monsters gồm có Millie Bobby Brown (Stranger Things), Kyle Chandler (Friday Night Lights), Vera Farmiga (The Conjuring), Sally Hawkins (Blue Jasmine), Ken Watanabe (Transformers: The Last Knight), Charles Dance (Game of Thrones), Bradley Whitford (Get Out), Thomas Middleditch (Silicon Valley), O’Shea Jackson Jr. (Straight Outta Compton), Chương Tử Di (Crouching Tiger, Hidden Dragon) và Aisha Hinds (Star Trek: Into Darkness). Phim sẽ ra mắt vào ngày 22.3.2019.

Nguồn: Screen Rant