Why Him? – Cười nghiêng ngả với bố vợ và chàng rể kỳ quặc

Đánh giá phim · thaotk ·

Đúng như dự đoán, tuy không phải là một bộ phim xuất sắc nhưng Why Him? sẽ khiến bạn cười nghiêng ngả từ đầu đến cuối cùng bố vợ và chàng rể kỳ quặc.

Đúng như dự đoán, tuy không phải là một bộ phim xuất sắc nhưng Why Him? sẽ khiến bạn cười nghiêng ngả từ đầu đến cuối cùng bố vợ và chàng rể kỳ quặc.

Phim xoay quanh một câu chuyện gia đình đơn giản, Ned Fleming (Bryan Cranston) một ông bố cổ hủ và luôn sống theo nguyên tắc, gượng ép, rập khuôn cho gia đình cũng như con cái của mình. Tréo ngoe thay, cô con gái Stephanie Fleming (Zoey Deutch) đang học đại học của ông lại quen và sống chung cùng một chàng trai trái ngược hoàn toàn với bố mình. Laird Mayhew (James Franco) là một anh chàng thẳng tính, sở hữu một gia tài đồ sộ nhờ chính khả năng của mình, nhưng anh lại là một người sống cực kỳ thoáng, ăn chơi, bẩn bựa cùng những suy nghĩ và hành động khác người. Laird quyết tâm phải cầu hôn được người con gái mình yêu và trở thành con rể của ông bố khó tính nhà Fleming, từ đây những chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra giữa cuộc đối đầu của bố vợ cùng chàng con rể.

Một bộ phim gia đình, hài, bựa... và đủ thứ bậy bạ trong đó... Bậy bạ như thế nào thì các bạn xem phim sẽ biết nha. Phim văn tục và nói bậy rất nhiều, nhưng với ai đã từng xem những bộ phim hài bựa của James Franco thì sẽ không cảm thấy xa lạ gì. Những tình tiết hài hước liên tục diễn ra nhưng lại không quá lố và rất có duyên. Bên cạnh sự hài hước trải dài suốt thời lượng thì phim vẫn có một câu chuyện gia đình đầy tình cảm và ấm áp cùng chuyện tình đầy lãng mạn và kỳ lạ của cặp đôi nhân vật chính.

Một điều nữa khiến bộ phim hay hơn đó chính là phần phụ đề. Phải nói lần này không biết Galaxy nhờ ai dịch mà phụ đề cực kỳ chất, dùng những từ ngữ phải nói là khó đỡ và rất thông dụng hiện nay... thật sự điều này đã góp phần rất lớn cho việc tạo cảm xúc và những tràn cười bất tận trong phim.

Điểm trừ duy nhất của phim chính là phần cảm xúc ở đoạn cao trào. Không phải là không có cảm xúc, phim vẫn cho người xem thấy được câu chuyện tình yêu chân thật và rất đáng yêu của Laird và Stephanie, cũng như tình cảm giữa cha và con gái hay mối liên kết của gia đình. Nhưng nếu như mâu thuẫn cao trào ở đoạn cuối được nhấn mạnh hơn và làm cho không khí nặng hơn, thì khi vấn đề được giải quyết cũng như kết phim sẽ tạo được nhiều cảm xúc hơn nữa và khiến cho bộ phim sẽ được hoàn hảo hơn. Thật ra thì chỉ là ráng soi thôi, chứ xét theo phương diện là một bộ phim hài, bựa, mang tính giải trí cao, thì những gì mà bộ phim đã mang lại cho khán giả cũng đã rất tuyệt vời cùng những tiếng cười sặc sụa trong rạp.

Sau khi xem phim, chúng ta lại rút ra được một sự thật hiển nhiên. Nếu như bạn giàu, hoặc con rể bạn giàu thì bất cứ chuyện gì cũng có thể làm được, điều gì cũng có thể xảy ra và các vấn đề sẽ dễ dàng hơn rất là nhiều… Phần này mình nói cho vui thôi nhen… nhưng thực tế là vậy! Hehe.

Tóm lại Why Him? là một bộ phim cực kỳ vui nhộn và cực kỳ dễ thương. Bộ phim sẽ khiến bạn cười liên tục cùng những trò lố lăng, bất ngờ, đầy bẩn bựa mà bạn không ngờ tới.