Will Ferrell sắp tham gia phim Prince of Fashion của Gus Van Sant

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Bộ phim sẽ do Amazon Studio thực hiện.

Will Ferrell tham gia dự án phim tiếp theo của Gus Van Sant - Prince of Fashion.

Nguồn: TheWrap
Nguồn: TheWrap

Bộ phim do Amazon Studios chịu trách nhiệm, dựa theo bài viết My Son, The Prince of Fashion của Michael Chabon đã được đăng trên GQ. Jonathan Goldstein và John Francis Daley (Game Night – Đêm Nhớ Đời, Flashpoint) đang sản xuất cho phim. Van Sant sẽ chấp bút kịch bản kiêm đạo diễn phim.

Bài viết gốc được đăng vào tháng 9/2016, miêu tả những trải nghiệm của Chabon khi ông đưa con trai mình đến Tuần lễ thời trang của Pháp.

Lời giới thiệu của bài đăng đã viết:

“Tất cả những gì tôi tìm thấy là hiểu biết sâu sắc về bản thân con tôi, những gì nó muốn làm trong cuộc đời của nó và cảm nhận của nó khi nhìn một người đàn ông trưởng thành, bước đi trên đường với những chiếc quần thụng Muppet màu vàng”.

Bài viết đã được đề cử giải National Magazine Award.

Goldstein và Daley sẽ sản xuất phim thông qua Godlday. Ferrell và Jessica Elbaum cũng sản xuất phim với vai trò là đại diện cho Gary Sanchez Productions.

Ferrell sắp tới sẽ xuất hiện trong Holmes & Watson cùng John C. Reilly, và ông cũng là NSX cho phim sắp ra mắt – Vice. Van Sant năm nay đã đạo diễn cho Don’t Worry, He Won’t Get Far On Foot của diễn viên Joaquin Phoenix. Chabon là người đã đoạt giải Pulitzer, hai tựa tiểu thuyết Wonder Boys và The Mysteries of Pittsburgh của ông đã được công bố trên màn ảnh.

Nguồn: The Wrap