[TRAILER] Will Smith và Martin Lawrence tái xuất trong Bad Boy For Life

Video - Trailer · tranleanhthi ·

Nhá hàng một loạt phân đoạn hành động gay cấn, đẹp mắt trong trailer, phần 3 thương hiệu phim Bad Boys mang tên Bad Boys For Life (Những Gã Trai Hư Trọn Đời) hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn khuấy đảo phòng vé trong năm 2020.

Dự kiến ra mắt vào trung tuần tháng 1/2020 nhưng hiện tại, nhà phát hành Sony Pictures đã rục rịch khởi động chiến dịch quảng bá cho Bad Boys For Life. Sau khi tung teaser vào hồi tháng 9, hãng tiếp tục tung trailer chính thức của phim vào đầu tháng 11 này. Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, chỉ qua đoạn trailer kéo dài hơn 2 phút, Bad Boys For Life đã cho thấy tiềm năng trở thành một siêu phẩm hành động. 

Người hâm mộ đã phải chờ đợi ngót nghét 17 năm để thương hiệu Bad Boys trở lại màn ảnh với phần 3 mang tên Bad Boys For Life. Phần phim này đã phải trải qua một quãng thời gian thăng trầm khi đạo diễn Michael Bay rời dự án và trao nó vào tay Joe Carnahan. Joe Carnahan cũng rời đi sau một quá trình xây dựng kịch bản. Cuối cùng, Bad Boys For Life được dẫn dắt bởi bộ đôi đạo diễn Adil Arbi và Bilall Fallah. 

Ở thương hiệu phim Bad Boys, Will Smith và Martin Lawrence thủ vai hai thanh tra “liều mạng” của Miami là Mike Lowrey và Marcus Burnett. Cả hai phải trải qua vô số nhiệm vụ nguy hiểm, khó nhằn cùng vô vàn tình huống dở khóc dở cười. 

Từ phần 1 đến phần 2, cả Mike và Marcus cùng kề vai sát cánh trong những cuộc điều tra truy tìm tội phạm đình đám nguy hiểm. Sự đối lập trong tính cách giữa hai người đã tạo nên diễn biến hài hước nhưng không kém phần ly kỳ cho phim. Sau 17 năm, bộ đôi thanh tra Mike và Marcus cuối cùng cũng đã trở lại và hứa hẹn lợi hại hơn xưa. 

Kế thừa chất phiêu lưu mạo hiểm và hành động kịch tính của 2 phần trước, phần 3 Bad Boys For Life xoay quanh nhiệm vụ mới của Mike và Marcus. Sở cảnh sát Miami có một đội ngũ ưu tú mới tên là AMMO. Họ được giao nhiệm vụ hạ gục một thủ lĩnh băng đảng ma túy tên là Armando Armas (Jacob Scipio). Nhân vật phản diện này được mô tả là một kẻ giết người máu lạnh với bản tính hung ác. 

Với cốt truyện như vậy, Bad Boys For Life sẽ vẫn duy trì yếu tố hành động – hài. Tuy nhiên, yếu tố lãng mạn có thể được thêm thắt nhờ sự xuất hiện của Rita - một nhà tâm lý tội phạm học khó tính và hài hước – nhân vật được xem người đứng đầu của đội AMMO. Thật trùng hợp, Rita lại là bạn gái cũ của Mike. Giữa giữa Mike và Rita chắc chắn sẽ xảy ra nhiều tình huống khó xử nếu anh và đồng đội Marcus gia nhập đội AMMO.

Vừa qua, nhà phát hành Sony Pictures tung trailer dài hơn 2 phút cho Bad Boys For Life. Hoành tráng, kịch tính, gay cấn là những tính từ dùng để hình dung về đoạn phim nhá hàng này. Trailer ngập tràn những pha hành động đẹp mắt. Những màn đọ súng, rượt đuổi trên đường phố, cháy nổ và đấu tay đôi được dàn dựng công phu và tỉ mỉ. Trong Bad Boys For Life, nhà sản xuất đầu tư mạnh tay vào phần nhìn với kỹ xảo hoành tráng nhằm đem đến những thước phim hoàn hảo và hấp dẫn nhất. 

Chỉ trong một vài phân đoạn đầu tiên ngắn ngủi, bộ đôi tài tử Will Smith và Martin Lawrence đã chứng tỏ phong độ diễn xuất đỉnh cao không hề sụt giảm. Hai ngôi sao vẫn duy trì màn phối kết hợp ăn ý hiếm có từ những phần trước. Will Smith và Martin Lawrence liên tục dấn thân vào những nhiệm vụ nguy hiểm. Ở phần này, Mike phải cảnh giác cao độ trước nguy cơ có người muốn thủ tiêu anh. Trailer phim cũng tiết lộ rằng Marcus muốn về hưu sau chuỗi ngày phiêu lưu và đây có thể là nhiệm vụ cuối cùng của ông. 

Đặc biệt, tài tử Will Smith đã tỏa sáng qua vài cú lia máy trong trailer. Đọ súng, giáp chiến, đua xe cực “gắt” và đu máy bay cực mạo hiểm, không có điều gì có thể làm khó “gã trai hư” này. Will Smith cùng đồng nghiệp Martin Lawren hứa hẹn sẽ khuynh đảo màn bạc bằng những màn tung hứng hài hước, pha đùa giỡn với thần chết thót tim trong Bad Boys For Life

Ngoài, Will Smith và Martin Lawrence, dàn cast còn lại gồm những cái tên đình đám khác như Joe Pantoliano (vai Đại úy Howard) và Alexander Ludwig, Vanessa Hudgens, Charles Melton… Sở hữu cốt truyện hấp dẫn, dàn sao nổi tiếng, kỹ xảo hoành tráng, Bad Boys For Life hội tủ đủ yếu tố để trở thành siêu phẩm hành động của năm 2020. 

Bad Boys For Life (Những Gã Trai Hư Trọn Đời) dự kiến khởi chiếu vào ngày 17/01/2020.