Without Remorse sẽ do Taylor Sheridan viết kịch bản

Tin điện ảnh · Maii ·

Without Remorse sẽ có sự tham gia của Michael B. Jordan trong vai John Clark.

Nhà sáng tạo của Yellowstone - Taylor Sheridan sẽ chuyển thể phần kịch bản dựa trên tiểu thuyết Without Remorse của Tom Clancy, với Michael B. Jordan trong vai John Clark.

Ảnh: Variety
Ảnh: Variety

Bộ phim sẽ đánh dấu cuộc hội ngộ của Sheridan và đạo diễn Stefano Sollima sau Sicario: Day of the Soldado – Chiến Binh Mexico.

Sự góp mặt của Sheridan cho thấy ưu tiên của studio dành cho dự án này, vốn sẽ là khởi đầu cho một thương hiệu mới với Jordan, dựa trên nhân vật Clark. Jordan hiện tại ngoài Without Remorse, anh cũng sẽ tham gia Rainbow Six, cũng là phim về nhân vật Clark. Studio hi vọng rằng bộ phim sẽ được đi vào sản xuất trong năm 2019.

Clark, aka John Terrence Kelly, là cựu lính thủy – đặc vụ SEAL và hiện tại là nhân viên vận hành của CIA, xuất hiện trong 17 cuốn tiểu thuyết kể từ cuốn The Cardinal of the Kremlin của CIA. Nhiều người xem nhân vật này là người hỗ trợ cho Jack Ryan. Đến Without Remorse, anh cuối cùng cũng có được sự chú ý, và cuốn sách xoay quanh cuộc đời của anh và hành trình trở thành đặc vụ CIA.

Kể từ sau khi nhận được nhiều lời khen với Sicario – Ranh Giới hay Hell or High Water, Sheridan là một trong những biên kịch được săn đón nhất Hollywood. Anh hiện tại đang tập trung vào mùa 2 của series hit Yellowstone (Paramount). Bộ phim mà anh vừa quay xong.

Nguồn: Variety