Wonder Woman 1984 chính thức đóng máy, bước vào giai đoạn hậu kỳ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Gal Gadot đã có một món quà Giáng sinh nho nhỏ tặng người hâm mộ khi chia sẻ rằng bộ phim Wonder Woman 1984 vừa chính thức đóng máy cùng 3 bức ảnh hậu trường với đạo diễn Patty Jenkins.

Mới đây, Gal Gadot đã có một món quà Giáng sinh nho nhỏ tặng người hâm mộ khi chia sẻ trên Instagram cá nhân rằng bộ phim Wonder Woman 1984 – phần tiếp theo của Nữ Thần Chiến Binh (Wonder Woman) vừa chính thức đóng máy cùng 3 bức ảnh hậu trường với đạo diễn Patty Jenkins.

Tạm dịch: Chúng tôi đã làm được. Một lần nữa!! Và cũng như lần đầu tiên, việc quay phim Wonder Woman lúc nào cũng tuyệt vời như lần đầu tiên, mà lần này còn độc đáo và đặc biệt hơn thế.. Chúng tôi đã quay tận 4 địa điểm tại 3 quốc gia khác nhau và chúng tôi vôôô cùng tự hào khi gần 100 thành viên trong đoàn có mặt tại trường quay ngày hôm nay, cống hiến tất cả mọi thứ họ có đến bộ phim của chúng tôi.  

Không thể đòi hỏi một đối tác nào tốt hơn thế. Tôi rất vui khi được làm việc cùng đạo diễn Patty Jenkins độc nhất này. Cô ấy lúc nào cũng hỗ trợ chúng tôi hết mức, cổ luôn động viên chúng tôi hết mình và mỗi ngày đều giúp chúng tôi khám phá ra phiên bản sáng tạo nhất của chúng tôi.. Tôi rất hạnh phúc khi gọi cô ấy là bạn. Và đến dàn diễn viên tài năng TUYỆT VỜI – những người luôn giúp mỗi ngày trôi qua vừa rồi đều vui vẻ và thú vị, cảm ơn nhé!

Thật sự.. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được trải nghiệm này.. Hành trình vừa qua thật sự khó khăn và đầy thách thức nhưng chúng tôi đều vượt qua và nỗ lực hết sức trong mọi cảnh quay, mỗi ngày, cố gắng trọn vẹn và tôi rất tự hào... Cảm ơn vũ trụ vì cơ hội này. Tôi yêu nhân vật này. Và cảm ơn đến những người hâm mộ tuyệt nhất trên thế giới. Nhờ các bạn mà tôi nỗ lực hơn mỗi ngày qua. Tôi rất hạnh phúc và vui mừng, không thể chờ đến lúc chia sẻ bộ phim với các bạn trong năm 2020!

Ngoài Gal Gadot trở lại với vai Diana/Wonder Woman, Chris Pine tiếp tục thủ vai Steve Trevor – nhân vật được cho là đã chết trong phần phim trước. Ngoài ra, phim cũng có sự góp mặt của Kristen Wiig trong vai phản diện Cheetah và Pedro Pascal.

Nữ Thần Chiến Binh đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong mùa hè 2017 với $412,5 triệu tại thị trường nội địa và $821,5 triệu tại thị trường quốc tế. Wonder Woman 1984 dự kiến ra mắt vào ngày 05.06.2020.

Nguồn: Deadline