Wonder Woman 1984 nhận được những phản ứng tích cực đầu tiên

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Những phản ứng sớm đầu tiên dành cho Wonder Woman 1984 đã xuất hiện.

Những phản ứng đầu tiên và nhận xét sớm dành cho Wonder Woman 1984 đã xuất hiện. Hậu truyện của Wonder Woman năm 2017 với Gal Gadot và Chris Pine trở lại với vai Wonder Woman và Steve Trevor. Các gương mặt mới trong phần này sẽ bao gồm Kristen Wiig vai Cheetah và Pedro Pascal vai Max Lord. Patty Jenkins cũng sẽ tiếp tục đạo diễn cho phần phim này, đưa những chiến binh Amazon của chúng ta trở lại những năm thập niên 1980.

Vào tháng 11, Wonder Woman 1984 thông báo sẽ vừa ra rạp, vừa streaming trên HBO Max, là bộ phim đầu tiên trong số rất nhiều phim của Warner Bros. sẽ chuyển lên streaming trong năm sau. Giờ thì phần phim siêu anh hùng được mong đợi nhất cho đến thời điểm hiện tại đã được chiếu sớm cho một nhóm nhỏ các nhà phê bình và nhà báo.

Wonder Woman 1984 là bom tấn với kỹ xảo được nâng tầm tối đa. Vì vậy, những phản ứng sớm này có thể cho thấy Wonder Woman 1984 sẽ làm tốt như thế nào trên màn hình nhỏ trên khắp đất nước. Kết hợp với kế hoạch phát hành độc lạ, mọi con mắt đang đổ dồn vào Wonder Woman 1984 trong những tuần tiếp theo.

@colliderfrosty: Hôm qua [tôi] vừa xem #WonderWoman1984 ở một rạp @IMAX. Đấy là lần đầu tiên tôi xem phim tại rạp kể từ khi đại dịch nổ ra. Không quan trọng là hệ thống bạn có ở nhà là gì, không gì có thể thay thế được phép màu được nhìn thấy một bộ phim trên màn hình #imax khổng lồ.

@BrandonDavidBD: Tôi đã xem #WonderWoman1984

@PattyJenks đã thực sự làm một bộ phim về thập niên 80 toàn diện, làm nó trở nên độc nhất vô nhị thời nay. Nó có cảm giác hoành tráng hơn phần WW đầu tiên, đồng thời cũng hàm súc hơn. Rất nhiều khoảnh khắc của Diana Prince và vài một vài khoảnh khắc khủng của Wonder Woman mà @GalGadot thực sự toả sáng.

@DorianParksnRec: Tôi có cơ hội xem sớm #WonderWoman1984!

Tôi thích phần phim đầu tiên và có thể tự tin nói rằng phần hậu truyện đã đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Pedro Pascal và Kristen Wiig quá chất trong vai Maxwell Lord và Cheetah.

Hãy để Patty Jenkins lèo lái cả DCEU!

@thegeekofsteel: Tôi được @WarnerBrosUK mời xem sớm #WonderWomanFilm hôm qua và vẫn còn đang mỉm cười. 

#WonderWoman1984 là bộ phim mà thế giới rất cần lúc này, không cần biết kích cỡ màn hình mà bạn xem là bao nhiêu.

Tôi sẽ chia sẻ vài suy nghĩ không spoil sớm thôi.

@amy_geek: Tôi đã xem Wonder Woman 1984 ngày hôm qua và… thực tình đây chính là điều tôi cần. Chính là điều tất cả chúng ta cần. Tươi sáng, đầy hi vọng và hoàn toàn là Wonder Woman. Một bộ phim tuyệt vời với đề tài thấm đượm trong tim bạn.

#WW84

@eeisenberg: Tin lớn đây: Wonder Woman 1984 thật tuyệt vời ! Câu chuyện xuất sắc và có nhắn nhủ rất tuyệt, rất hợp thời; được gói gọn trong hàng tấn bất ngờ; và cả Cheetah lẫn Max Lord đều đáng kinh ngạc (Wiig và Pascal đều chuẩn đét). Rộn lên đi nào, vì đây chính hàng thật giá thật. #WonderWoman1984 #WW1984

@ErikDavis: Tôi thật hạnh phúc khi được thông báo rằng #WW84 là bộ phim tuyệt vời từ đầu cho đến cuối. Một lời khen hiếm có dành cho bộ phim đầu tiên, tràn ngập tình yêu, hi vọng, hành động, lãng mạn và hài hước. @PattyJenks, @GalGadot và #team đã mang đếm một trong những hậu truyện DC hay nhất. Tôi đã rơi nước mắt khi nó kết thúc.

Wonder Woman 1984 sẽ công chiếu ngày 18.12 và có suất chiếu đặc biệt dành cho các fan cùng xem phim và giao lưu. Sự kiện do Moveek đồng tổ chức cùng fanpage DC Vietnam và Đầu Bự. Tham gia và mua vé sự kiện tại đây.

Nguồn: Collider