Wonder Woman 1984: Nữ Thần Chiến Binh xác nhận ngày khởi chiếu chính thức tại Việt Nam

Tin điện ảnh · Moveek ·

Wonder Woman 1984: Nữ Thần Chiến Binh đã có ngày khởi chiếu chính thức.

Hôm nay 19.11, hãng phim Warner Bros. chính thức xác nhận với nhà phát hành CJ CGV Việt Nam và công bố: bom tấn Wonder Woman 1984 - tựa Việt: Wonder Woman 1984: Nữ Thần Chiến Binh sẽ được khởi chiếu tại các cụm rạp ở Việt Nam với định dạng 2D và IMAX 2D từ ngày 18.12.2020.

Sau hơn nửa năm bão tố do ảnh hưởng tiêu cực từ Covid-19, phần phim mới nhất về Nữ Thần Chiến Binh cuối cùng cũng được đến với đông đảo khán giả toàn cầu. Tại Bắc Mỹ, phim được phát hành vào 25/12, còn tại các thị trường Quốc tế khác, trong đó có Việt Nam, Wonder Woman 1984 sẽ được trình chiếu từ ngày 18/12  trên màn ảnh rộng.

 

Như tên gọi, Wonder Woman 1984: Nữ Thần Chiến Binh, lấy bối cảnh năm 1984, 66 năm sau sự kiện ở phần đầu tiên (1918). Thế giới liên tục thay đổi và chắc chắn Wonder Woman không đứng ngoài lề của sự chuyển động liên tục đó. Hơn nửa thế kỷ trôi qua, Nữ Thần Chiến Binh vẫn tiếp tục sứ mệnh thực thi công lý và bảo vệ thế giới khỏi cái ác, đồng thời cũng xây dựng cho mình lớp vỏ bọc hoàn hảo - quý cô Diana Prince quyến rũ, xinh đẹp và thành đạt giữa cuộc sống hiện tại.

Hàng loạt diễn biến khó lường xảy ra. Một mặt, Diana bất ngờ gặp lại người tình Steve Trevor tưởng chừng đã qua đời cách đây 66 năm. Mặt khác, tình chị em của cô với người bạn thân Barbara Minerva bỗng chốc tan vỡ trước tác động của ác nhân có tên Max Lord. Barbara nhận được một nguồn sức mạnh siêu nhiên, giúp cô biến thành Báo Đốm, cũng là đối thủ truyền kiếp của Wonder Woman.

Với sự góp mặt của dàn sao Gal Gadot, Chris Pine, Kristen Wiig, Pedro Pascal, dưới chỉ đạo của nữ đạo diễn tài năng Patty Jenkins, cùng sự tham gia của “quái kiệt nhạc phim” Hans Zimmer, Wonder Woman 1984: Nữ Thần Chiến Binh, bộ phim siêu anh hùng duy nhất ra rạp hậu Covid-19, hứa hẹn sẽ là bom tấn càn quét phòng vé dịp cuối năm này.

Wonder Woman 1984 - tựa phát hành tại Việt Nam: Wonder Woman 1984: Nữ Thần Chiến Binh - Dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 18.12.2020.