Wonder Woman gia nhập top 5 tựa phim siêu anh hùng có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · khacduy ·

Tin vui cho fan của nhà DC, tác phẩm thuộc thể loại siêu anh hùng Wonder Woman đã chính thức “đá đít” Civil War để gia nhập top 5 tựa phim siêu anh hùng có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Tin vui cho fan của nhà DC, tác phẩm thuộc thể loại siêu anh hùng Wonder Woman đã chính thức “đá đít” Civil War, quả bom tấn đã đưa Iron Man, Captain America và Spider-Man lại với nhau, để gia nhập top 5 tựa phim siêu anh hùng có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Cuối tuần vừa rồi, doanh thu ở phòng vé Bắc Mỹ của Wonder Woman đã đạt con số $409.5 triệu, vượt qua con số $408 triệu do Civil War và $409 triệu của Iron Man 3.

Giờ đây, tác phẩm của nữ đạo diễn Patty Jenkins đã chiếm lấy vị trí thứ 5 trong danh sách này. Đứng đầu vẫn là The Dark Knight và các thứ tự sau là The Dark Knight Rises, The Avengers, Avengers: Age of Ultron.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của những quả bom tấn như Justice League (sắp ra mắt tháng 11 năm nay) và Avengers: Age of Ultron (xếp trên 1 bậc với $458.9 triệu), có vẻ như thời gian mà Wonder Woman nằm trong top 5 sẽ không kéo dài. Fan hâm mộ của DC cũng đừng quá lo lắng vì ngay cả khi Infinity War đẩy Wonder Woman xuống vị trí phía dưới của danh sách này, thì nữ anh hùng Themyscira cũng nắm giữ một kỉ lục khác vô cùng khó để đánh bại tỉ lệ sinh lãi cao nhất trong toàn bộ các tựa phim siêu anh hùng đã ra mắt.

Với con số $103 triệu trong tuần mở màn, Wonder Woman hiện giờ đã tăng gấp 3.97 lần, một con số tưởng chừng bất khả thi với những tựa phim có doanh thu mở màn đạt $100 triệu. So với The Avengers tăng gấp 3 lần, The Dark Knight Rises là 3.37 lần, và phần đầu tiên của Spider-Man với tổng doanh thu $403 triệu trong năm 2002 sau tuần mở đầu $114 triệu và tăng 3.53 lần. Đó là còn chưa tính đến việc tựa phim của nữ đạo diễn Patty Jenkins vẫn đang còn trụ rạp, lý do vì sao mặc dù đã ra mắt từ 3 tháng trước nhưng tới nay Wonder Woman vẫn tiếp tục phá kỷ lục doanh thu.

Phiên bản Blu-ray của Wonder Woman sẽ được ra mắt vào ngày 19.9.2017. Chúng ta cũng sẽ được gặp lại nữ diễn viên Gal Gadot trong vai Wonder Woman vào tháng 11 với quả bom tấn Justice League. Phần tiếp theo của Wonder Woman cũng đã được thông báo sẽ ra mắt vào 13.12.2019.

Nguồn: The Wrap