Wonder Woman - Tuổi đời thật Chị Đại và kỷ lục phòng vé

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Tại các phân đoạn diễn ra trên Themyscira, Wonder Woman đã cho khán giả thấy quá trình trưởng thành của cô gái qua ba giai đoạn – một đứa trẻ nhỏ, một cô gái thiếu niên, và một người phụ nữ.

Đạo diễn Patty Jenkins vừa cho biết suy nghĩ của cô về tuổi đời của Wonder Woman trong vũ trụ của DCEU. Khi Gal Gadot lần đầu xuất hiện với vai Diana Prince trong Batman v Superman, cô trông giống như một người bình thường. Đương nhiên, điều đó không đúng, và bộ phim solo của nhân vật này đã khai phá câu chuyện thật sự của cô – dù không phải mọi câu hỏi đều được trả lời, bao gồm thắc mắc về độ tuổi của cô.

Tại các phân đoạn diễn ra trên Themyscira, Wonder Woman đã cho khán giả thấy quá trình trưởng thành của cô gái qua ba giai đoạn – một đứa trẻ nhỏ, một cô gái thiếu niên, và một người phụ nữ. Dù vậy, bộ phim lại lướt qua phần đề cập đến lượng thời gian đã trôi qua của ba giai đoạn ấy. Tuy nhiên, đối với Jenkins, tuổi tác của Diana thật sự không phải vấn đề vì, dù thế nào đi nữa, bộ phim vốn là “câu chuyện trưởng thành” của Diana.

Nhưng trong quá trình phỏng vấn bởi Collider, Jenkins đã cung cấp một ước lượng về tuổi tác của Diana:

“À, tôi nghĩ cô ấy đã ngàn tuổi rồi. Thật đấy, tôi nghĩ cô ấy vẫn còn là một đứa trẻ nhưng cô ấy có lẽ ở mốc 800 [tuổi].”

Xét đến sự thật rằng Diana là con gái của Zeus thay vì chỉ là công chúa của Themyscira, ta có thể đoán được ngụ ý rằng cô ấy cơ bản là bất lão – hoặc quá trình lão hóa diễn ra rất, rất chậm. Người anh cùng cha của cô, Ares, đã ra đời trước Wonder Woman rất lâu và hắn cũng trông già hơn cô nhiều. Điều này gợi ý rằng Diana cũng sẽ trải qua quá trình lão hóa tại một thời điểm nào đó trong tương lai xa.

Bên cạnh tuổi tác của Wonder Woman, thì chúng ta vẫn còn một điểm khác đáng để quan tâm. Đấy là kỷ lục phòng vé của bộ phim.

Trang Deadline đưa tin rằng doanh thu mở màn của Wonder Woman đã cán mốc $97 triệu và đã phá vỡ kỷ lục doanh thu tuần mở màn cao nhất cho một bộ phim của một đạo diễn nữ. Người nắm giữ kỷ lục trước đây chính là bộ phim Fifty Shades of Grey năm 2015 của nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson, với con số $85.1 triệu.

Ngoài ra, theo trang tin Box Office, lượng khán giả ra rạp trong ngày khởi chiếu đầu tiên của Wonder Woman có 52% là phụ nữ (53% trong số đó có độ tuổi từ 35 trở xuống), biến Wonder Woman trở thành bộ phim siêu anh hùng đầu tiên có lượng khán giả nữ áp đảo trong thời điểm mở màn.

Wonder Woman hiện đang khuynh đảo tại các rạp, và cô cũng sẽ trở lại với khán giả vào tháng 11 này trong Justice League.

Nguồn: Screen Rant