X-Force đã tìm được đạo diễn

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

X-Force sẽ được xem như là một spinoff cho vũ trụ X-Men của hãng 20th Century Fox.

Drew Goddard - nhà sáng tạo của show truyền hình Marvel's Daredevil trên nhà đài Netflix sẽ đứng ra ngồi ghế nóng, đồng thời viết kịch bản cho bộ phim X-Force. X-Force sẽ được xem như là một spinoff cho vũ trụ X-Men của hãng 20th Century Fox.

Được sáng tạo vào năm 1991, X-Force là một nhóm lính đột biến mới được đào đạo và huấn luyện bởi Dị Nhân có khả năng du hành thời gian là Cable. Nhóm X-Force là một đội biệt kích chuyên nghiệp, có chủ động và tàn bạo hơn trong các trận chiến, khác hẳn với X-Men. Các thành viên trong nhóm bao gồm những cái tên trong danh sách đen như Wolverine, X-23, Deadpool, Colossus, Psylocke, Archangel cùng thủ lĩnh là Cable. 

Theo trang Deadline đưa tin, biên kịch/đạo diễn từng được đề cử giải Oscar là Drew Goddard sẽ đứng ra đảm nhận vai trò chỉ đạo và viết kịch bản cho X-Force. Tham gia vào đội ngũ sản xuất gồm Ryan Reynolds, Lauren Shuler và Simon Kinberg. Nội dung chắc chắn sẽ tập trung vào một nhóm lính đặc nhiệm bạo lực, vô nhân tính hơn nhiều so với X-Men.

Hiện tại, chúng ta đã có nam tài tử Ryan Reynolds trong vai gã sát thủ lắm mồm Deadpool - một trong những nhân vật chủ chốt trong nhóm X-Force, cùng thành phần gánh team "chân chính" Cable do Josh Brolin đảm nhận. Cả hai sẽ cùng xuất hiện trong Deadpool 2 sẽ ra mắt vào ngày 01.06 năm sau.

Dự án X-Force được phát triển vào đầu năm 2013, với Deadpool và Cable sẽ đóng vai trò là hai nhân vật trung tâm trong bộ phim. Ban đầu, Jeff Wadlow dự tính được trao vai trò đạo diễn phim, Joe Carnahan được thuê để viết kịch bản cùng với Ryan Reynolds. Carnahan cũng từng được đồn đại sẽ cho chỉ đạo X-Force. Ngoài hai cái tên thành viên chính trên, chúng ta vẫn chưa được xác nhận chắc chắn rằng liệu nam diễn viên Stefan Kapicic - người đã lồng tiếng cho Dị Nhân Colossus trong hai phần phim Deadpool và Olivia Munn trong vai Psylocke sẽ trở lại hay không.

Goddard còn được biết đến qua các tựa phim khác như CloverfieldThe Cabin in the Woods và mới đây, anh còn đóng góp đôi sức vào Deadpool 2. Chính vì thế, không có gì là quá ngạc nhiên khi cái tên này được nhà sản xuất tin tưởng vào trao cho dự án X-Force. Hiện tại, anh đang bận bịu với bộ phim Bad Times at the El Royale với sự tham gia của Chris Hemsworth và Jeff Bridges, X-Force sẽ được đưa vào sản xuất ngay sau khi bộ phim hoàn thành.

Nguồn: Deadline & Screen Rant