Chính thức: X-Men: Dark Phoenix vẫn được ra mắt đúng lịch trình

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Người hâm mộ của X-Men: Dark Phoenix có thể thở phào nhẹ nhõm vì vẫn được xem phim vào đầu năm sau.

Người hâm mộ của X-Men: Dark Phoenix có thể thở phào nhẹ nhõm vì vẫn được xem phim vào đầu năm sau.

X-Men: Dark Phoenix sẽ không bị thay đổi quá nhiều và ra mắt đúng dự kiến (Fox)
X-Men: Dark Phoenix sẽ không bị thay đổi quá nhiều và ra mắt đúng dự kiến (Fox)

Vừa qua, có những tin đồn cho rằng bom tấn siêu anh hùng X-Men: Dark Phoenix của Fox phải mất 3 tháng để quay lại và gần như đổi toàn bộ nội dung. Mới đây, Collider vừa xác nhận rằng thông tin này đã nói quá. Đầu năm nay, chúng ta hay tin X-Men: Dark Phoenix bị dời lịch chiếu từ tháng 11.2018 sang tháng 02.2019 cùng New Mutants. Sau một vài buổi chiếu thử, hãng quyết định rằng bộ phim cần thêm một số cảnh (chuyện thường tình với bất kỳ bom tấn nào). Tuy nhiên, với lịch trình bận rộn của dàn sao hạng A, việc quay lại không thể kịp thời tiến hành để phim được ra mắt đúng như dự kiến vào tháng 11, ngày ra mắt đành phải dời sang năm sau.

Giờ đây, việc quay lại X-Men: Dark Phoenix chuẩn bị tiến hành tại Montreal, tờ LaPresse đã đăng tin rằng phim mất khoảng 3 tháng để quay lại, đồng nghĩa với việc có nhiều sự thay đổi trong bộ phim đầu tay của biên kịch / nhà sản xuất Simon Kinberg. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với Collider xác nhận rằng bài báo đó đã đưa tin sai, việc quay lại đúng là có diễn ra tại Montreal nhưng chỉ trong vòng 2 tuần rưỡi. Đây là điều hết sức bình thường, các bom tấn của Marvel Studios như Thor: Tận Thế Ragnarok Chiến Binh Báo Đen cũng mất khoảng chừng ấy thời gian để quay lại. Nguồn tin của Collider còn xác nhận rằng cảnh quay lại chủ yếu tập trung vào một số cảnh hành động trong đoạn thứ 3.

Kinberg đã chấp bút và đạo diễn cho X-Men: Dark Phoenix, phim nối tiếp sự kiện X-Men: Cuộc Chiến Chống Apocalypse nhưng diễn ra vào cuối thập niên 90. Nội dung lấy cảm hứng từ đầu truyện Dark Phoenix kinh điển, tập trung vào nhân vật Jean Grey của Sophie Turner và nhân vật bí ẩn của Jessica Chastain.

Vẫn chưa rõ diễn viên nào sẽ tham gia cảnh quay lại, cả 2 diễn viên là Chastain và James McAvoy đang bận rộn đóng It: Chapter Two và Turner vừa hoàn tất mùa phim cuối cùng của Game of Thrones. Chưa gì đã thấy nguy cơ thiếu 3 diễn viên chính. Nhưng túm lại, người hâm mộ hãy yên tâm vì họ sẽ không quay lại nguyên bộ phim.

X-Men: Dark Phoenix dự kiến ra mắt vào ngày 14.02.2019.

Nguồn: Collider