Xem gì trên Netflix tháng 8 - Hành động ngập tràn, xen lẫn bí ẩn và kinh dị

Ivy_Trat ·

Tháng 8 này, Netflix chiêu đãi mọt phim nhiều nội dung gốc kịch tính, hay ho. Tiếc là teen-drama khá ít ỏi.

Tình hình này thì tình trạng giãn cách sẽ kéo dài sang tháng 8. Để tránh buồn chán, Netlix lại trở thành một trong những điểm đến của các mọt phim khi rạp chiếu chẳng có dấu hiệu động đậy gì. Trong mục “Xem gì trên xyz” lần này, hãy cùng Moveek điểm qua các Netflix original, hay, các nội dung gốc, trên Netflix tháng 8 này!

Tháng 8 của Netflix hầu hết là các bộ phim hành động. Xem ra mùa hè vẫn chưa chấm dứt ở kênh streaming này.

1. Shiny_Flakes: The Teenage Drug Lord (2021) – 03.08

Học bí quyết khởi nghiệm trong đầu tháng nha! Đùa thôi, nếu bạn học theo người trong đây là “bóc lịch” đấy. Nếu đã từng mê mẩn với series How to Sell Drug Online (Fast) thì bạn đừng nên bỏ qua bộ phim tư liệu này. Shiny_Flakes: The Teenage Drug Lord sẽ cho bạn cái nhìn thực tế hơn sự kiện có thật đã truyền cảm hứng cho series trên. Trong đây, ông trùm ma túy tuổi teen Max S. sẽ tiết lộ “bí quyết kinh doanh” đã làm nên đế chế của anh ta và vụ án chấn động chưa từng có tiền lệ ở Đức.

2. Hit & Run (Mùa 1) – 06.08

Không có phim giật gân thì tháng đó không trọn vẹn. Trong Hit & Run, Segev, cựu lính đặc nhiệm Israel, đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái thì một bi kịc xảy đến. Vợ anh bị tông xe. Kẻ lái xe bỏ chạy, giờ vẫn biệt tích. Nhiều người nói đó là tai nạn thương tâm, nhưng Segev lại phát hiện những điều không thỏa đáng. Càng điều tra cái chết của vợ, anh càng tiến gần đến mạng lưới bí mật kéo dài từ New York đến Tel Aviv. Vợ anh không như anh nghĩ. Sự quyết tâm của Segev đang đẩy gia đình vào nguy hiểm.

3. The Swarm (2020) – 06.08

Nghịch dại với thiên nhiên chỉ có nước lãnh đủ. Nhưng phim điện ảnh thì không hiểu thông điệp đó, nên mới có phim như The Swarm. Bộ phim kinh dị Pháp xoay quanh một người mẹ sống cùng con gái trên trang trại của gia đình. Và bà ấy đang nghiên cứu tạo ra chủng châu chấu khát máu. Chuyện gì có thể xảy ra chứ?

4. Shaman King (Mùa 1) – 09.08

Manta Oyamada là một học sinh trung học có vẻ ngoài bình thường nhưng sở hữu khả năng nhìn thấy các linh hồn. Trong một cuộc gặp gỡ định mệnh nơi sức mạnh của anh ta được tiết lộ, Oyamada quyết định giúp đỡ You Asakura, một pháp sư đang được đào tạo, người có mục tiêu trở thành Vua pháp sư – Shaman King. Nhưng để trở thành Shaman King tiếp theo, Asakura phải tham gia cuộc chiến Shaman, một giải đấu huyền thoại. hố các pháp sư mạnh nhất thế giới chống lại nhau để xác định ai sẽ trở thành vua.

Dựa trên manga cùng tên, Shaman King là nỗ lực tiếp theo của Netflix trong việc chuyển thể manga. Một số Netflix anime gần đây của kênh streaming này có chất lượng gây tranh cãi. Shaman King là manga khá nổi tiếng và có lượng fan nhất định. Mong là Netflix có thể làm tốt hơn với Shaman King sắp tới.

5. The Kissing Booth 3 (2021) – 11.08

Quyết tâm tận hưởng mùa hè cuối cùng trước khi vào đại học, Elle lên danh sách việc muốn làm nhất trong khi xoay xở với những gì sắp xảy đến: lựa chọn đến bên Noah vì tình yêu hay thực hiện lời hứa với bạn thân nhất trần đời là Lee. Tất nhiên, Elle cũng phải cân nhắc ngôi trường trong mơ của cô là gì? Chương cuối cùng của The Kissing Booth sẽ là phần cuối của thương hiệu và khởi đầu cho Elle.

6. AlRawabi School for Girls – 12.08

Teen-drama là thứ không thể thiếu trong danh sách phải xem của các mọt phim, nhưng AlRawabi School for Girls có vẻ như không phải một series tuổi teen thường thấy.

Limited series này sẽ đưa người xem đến với trường nữ sinh AlRawabi ở Jordan, nơi một cô bé bị bắt nạt cùng cực bắt đầu vùng lên trả thù kẻ chủ mưu, thề rằng khi cô “xong chuyện” với chúng, những đứa con gái xấu tính đó sẽ không bao giờ làm hại ai khác nữa. Nghe như một điềm báo cho một kế hoạch thế nào cũng chệch đường và để lại hậu quả khủng khiếp.

7. Monster Hunter: Legend of the Guild (2021) – 12.08

Bạn đã xem phim điện ảnh mang tên Monster Hunter chưa? Đừng lo, nó và Monster Hunter: Legend of the Guild không liên quan đến nhau. Nhưng Monster Hunter sẽ cho bạn biết nên mong đợi điều gì về loạt phim này.

Trong bộ hoạt hình Monster Hunter: Legend of the Guild, một người đàn ông trẻ tuổi tên là Aiden và tự gọi mình là thợ săn bảo vệ ngôi làng bị cô lập của mình. Một ngày nọ, anh biết rằng ngôi làng của mình đang bị đe dọa bởi Elder Dragon, một con quái vật bí ẩn. Để tìm cách cứu ngôi làng của mình, Aiden rời khỏi nhà và bắt đầu cuộc hành trình vào cõi vô định cùng với Julius, một thành viên hạng nhất và thành viên của Hiệp hội Thợ săn, và những người bạn đồng hành của anh.

8. Beckett (2021) – 13.08

Trong khi đi nghỉ mát ở Hy Lạp, Beckett (John David Washington), một du khách người Mỹ, trở thành mục tiêu của một cuộc săn lùng sau một vụ tai nạn kinh hoàng. Beckett phải đến đại sứ quán Hoa Kỳ ở Athens mới có hy vọng thanh minh cho bản thân. Nhưng những kẻ truy lùng anh đang tiến gần, Beckett thậm chí còn rơi sâu hơn vào một mạng lưới âm mưu nguy hiểm.

9. Brand New Cherry Flavor (Mùa 1) – 13.08

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, limited series Brand New Cherry Flavor là một series kinh dị kỳ quái về thế giới siêu nhiên trải dài từ Los Angeles đến Brazil và trung tâm của nó là nhà làm phim trẻ Lisa Nova (Rosa Salazar). Cô như Alice rơi vào thế giới thần tiên, có điều, thỏ trắng dẫn cô đến một thế giới ma mị và thù hằn.

10. Gone for Good (Mùa 1) – 13.08

Gone for Good thuộc thể loại drama, bí ẩn, xoay quanh Guillaume Lucchesi, người vẫn bị đè nặng bởi quá khứ đau thương. Sự kiện của 10 năm trước đã cướp đi sinh mạng của Sonia, mối tình đầu của anh, và Fred – anh trai anh. 10 năm sau, bi kịch lặp lại, bạn gái anh lại mất tích sau đám tang của mẹ. Để tìm được cô ấy, Lucchesi phải ngừng chạy trốn quá khứ. Nhưng sự thật có khi còn khủng khiếp hơn.

11. The Kingdom (Mùa 1) – 13.08

Netflix
Netflix

Sau khi người cùng tranh cử bị ám sát, một nhà truyền giáo gây tranh cãi bỗng thành ứng viên tổng thống của Argentina. Được trọng vọng và tôn kính bởi những người sùng đạo, nhưng ông chẳng thánh thiện như bề ngoài.

12. Black Island (2021) – 18.08

Netflix
Netflix

Một hòn đảo yên bình. Dân cư hạn chế. Cuộc sống ở đây khá dễ thở. Cho đến khi cậu học sinh Jonas phải lòng cô giáo mới ở trường. Theo chân cô ta là những bí mật có thể phá hủy sự thanh bình của nơi đây.

13. Memories of a Murderer: The Nilsen Tapes (2021) – 18.08

Tiếp nối sở thích của Netflix về những kẻ sát nhân hàng loạt, bộ phim tài liệu Memories of a Murderer: The Nilsen Tapes sẽ cung cấp một cái nhìn sâu sắc đáng kinh ngạc về tội ác của Nilsen nhờ hơn 250 giờ ghi âm chưa từng được công bố trước đây của chính kẻ giết người. Nilsen Tapes sẽ thuật lại hành trình của kẻ giết người từ một người được nuôi dưỡng ở một vùng yên tĩnh của Scotland đến kẻ sát nhân ghê rợn trong lịch sử tư pháp Anh. Tất cả được đặt trong bối cảnh nước Anh những năm 1980 khi tỷ lệ thất nghiệp cao và những người trẻ đến London để tìm kiếm một cuộc sống tốt hơn. Thứ họ tìm thấy lại là cơn cuồng sát của Nilsen – Đồ tể đồi Muswell.

14. Sweet Girl (2021) – 20.08

Trong bộ phim hành động, Jason Momoa vào vai Cooper, là chồng và cha của một gia đình nhỏ êm ấm. Nhưng rồi vợ anh mắc phải căn bệnh hiểm ngèo cần loại thuốc hiếm để di trì sự sống, trong khi tập đoàn sản xuất thứ thuốc đó lại ngừng sản xuất chỉ để dằn mặt đối thủ cạnh tranh. Cooper thề trừng phạt những kẻ gây ra cái chết của vợ anh, đồng thời bảo vệ người thân duy nhất còn lại là con gái anh.

15. The Chair (Season 1) – 20.08

Với sự tham gia của Sandra Oh, series hài hước, chính kịch The Chair kể bề Ji Yoon-kim, người bỗng trở thành trưởng khoa da màu đầu tiên của khoa tiếng Anh ở trường đại học Pembroke danh giá. Và bỗng nhiên, Ji Yoon Kim phải học cách cân bằng đời sống, công việc và điều hành khoa tiếng Anh.

16. The Witcher: Nightmare of the Wolf (2021) – 23.08

Trong phiên bản 2D này, thế giới của The Witcher sẽ được mở rộng hơn giúp người xem hiểu rõ về nguồn gốc của câu chuyện. Trước Geralt, khán giả sẽ được giới thiệu về người thầy của anh là Vesemir - một thợ săn quái vật trẻ lanh lợi đồng thời là một chiến binh gan dạ, chuyên giết quái vật để đổi lấy tiền thưởng.

Nhưng điều Vesemir không ngờ đến đó là sự xuất hiện của một con quái vật kỳ lạ và nó bắt đầu đe dọa vương quốc đầy rẫy những vấn đề chính trị. Khác với những lần chiến đấu trước, Vesemir nhận ra bản thân đang trong một cuộc phiêu lưu vô cùng đáng sợ mà ở đó anh phải đối đầu với những con quỷ trong quá khứ của mình.

17. Click Bait (Mùa 1) – 25.08

Nick Brewer là một người cha, người chồng và được cộng đồng nể trọng, cho đến khi anh ta đăng lên mạng xã hội một post nói: “Đến 5 triệu view, tôi chết”. Có vẻ như người đàn ông này không đạo mạo như vẻ bề ngoài. Mạng xã hội, hay nói đúng hơn là lòng người, sẽ là công cụ quyết định vận mệnh của anh ta.

18. Post Mortem: No One Dies in Skarnes (Mùa 1) – 25.08

Bạn có hứng thú với ma cà rồng chứ? Không, không phải loại lấp lánh trong ánh nắng. Không, cũng không phải loại u ám như Dracula. Post Mortem: No One Dies in Skarnes thực chất là một bộ phim hài về ma cà rồng cải trang thành một bộ phim drama pha chút yếu tố tội phạm. Loạt phim bắt đầu với Live Hallangen thức dậy trên bàn pháp y vài giờ sau khi được tuyên bố là đã chết. Cô đột nhiên cảm nhận được một cơn đói, đúng hơn là cơn khát vô độ. Trong khi đó, anh trai của cô đang cố gắng giữ cho nhà tang lễ của gia đình hoạt động, nhưng điều đó không hề dễ với một nơi bình yên đến độ cảnh sát ước có một tên sát nhân hàng loạt “xổng” ở đây, hoặc người chết thật sự “chết”.

19. EDENS ZERO (Mùa 1) – 25.08

EDENS ZERO là một Netflix anime nữa kênh streaming dành cho các bạn yêu thích anime. Tại Vương quốc Granbell, bên trong một công viên giải trí bị bỏ hoang, cậu bé Shiki đã sống cả đời giữa những cỗ máy. Một ngày, Shiki gặp gỡ Rebecca và chú mèo Happy, người đang khám phá công viên không hề hay biết cô là người đầu tiên Shiki gặp gỡ trong một thế kỷ. Khi quê nhà của Shiki trở thành trung tâm của một cuộc nổi loạn của người máy, Shiki gặp nguy hiểm, nên cậu quyết định cùng với Rebecca và Happy du hành vũ trụ.

20. Hometown Cha-Cha-Cha (Mùa 1) – 28.08

Soompi
Soompi

Hometown Cha-Cha-Cha là K-drama lãng mạn về mối tính giữa một anh thợ đa năng Hong Du-sik và một cô nha sĩ thực tế Yoon Hye-jin tại thị trấn Gongjin nhỏ bé và yên bình.