Xem ra Thanos sẽ bị móc mỉa không ngớt trong Deadpool 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Và Josh Brolin hoàn toàn thích thú với việc này.

Và Josh Brolin hoàn toàn thích thú với việc này.

Sở hữu một nhân vật anti-hero lắm mồm, nói luyên thuyên và có khả năng phá vỡ bức tường thứ 4 (để móc mỉa những bộ phim siêu anh hùng khác) thì không có lý do gì mà Deadpool 2 không đụng chạm tới nhân vật Thanos trong Avengers: Infinity War. Trong trailer mới nhất, chúng ta phát hiện ra có ít nhất 2 cảnh chàng dị nhân lắm mồm Wade Wilson ám chỉ nhân vật Thanos. Dĩ nhiên, đó không phải là 2 câu thoại duy nhất. Mới đây, trong bài phỏng vấn với EW, Josh Brolin – diễn viên đảm nhận vai Thanos trong Avengers: Infinity War và Cable trong Deadpool 2 có đôi lời chia sẻ về việc liệu Thanos sẽ bị đá xoáy tiếp không:

Tôi không thể tưởng tượng rằng sẽ không có nhiều cảnh như thế. [Cười khí thế] Tôi chỉ nói đơn giản thế thôi. Tôi vẫn đang lên đường đến thành phố Vancouver đầy tuyết phủ để thực hiện vài cảnh quay lại cho Deadpool. Rõ ràng đây là bộ phim nhắm tới các phim siêu anh hùng khác, nhất là Marvel thì ngại gì vết bẩn?

Rõ ràng, ngoài 2 câu thoại “Mẹ nó, tao sẽ tự làm lấy sau khi cánh tay máy của Cable chưa được thực hiện CGI xong và “hắn có mấy viên bi” đều ám chỉ đến nhân vật Thanos. Chúng ta đều biết tên phản diện tím điên rồ này luôn muốn gom đủ những viên đá vô cực để tàn phá trái đất và trong after-credit của Age of Ultron, chính miệng hắn đã tuyên bố sẽ tự mình làm việc này. Với việc thủ vai cả hai nhân vật đình đám trong hai bộ phim siêu anh hùng cộp mác Marvel, Josh Brolin dường như giúp Ryan Reynolds và đội ngũ biên kịch thêm thắt vài câu thoại hướng đến Thanos. Tuy Brolin vẫn không tiết lộ thêm cảnh quay hay chi tiết nào nhưng nhiêu đó cũng đủ để người hâm mộ phấn khích và soi từng phút giây.

Một sự kết hợp hoàn hảo
Một sự kết hợp hoàn hảo

Việc ra mắt của Avengers: Infinity War diễn ra trước Deadpool 2 gần 1 tháng hoàn toàn lý tưởng khi nhân vật Thanos sẽ lộ diện nhiều nhất trong bộ phim Avengers này thay vì thoắt ẩn thoắt hiện xuyên suốt những phim MCU khác. Và càng xuất hiện nhiều thì càng có nhiều tình tiết để pha trò. Khi ấy, người hâm mộ vẫn chưa kịp quên đi dư âm của Infinity War và sẵn sàng xem Cable chịu sự mỉa mai từ Deadpool như thế nào.

Avengers: Infinity War sẽ được công chiếu toàn quốc vào ngày 27.04 và Deadpool 2 sẽ được ra mắt vào ngày 18.05.