Yêu Nhầm Bạn Thân - Câu chuyện tình yêu hứa hẹn gây sốt ngày Valentine trắng

Tin điện ảnh · Maii ·

Yêu Nhầm Bạn Thân sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 15.03.19 sắp tới.

Phải làm gì khi bạn lỡ đem lòng yêu thầm người bạn thân của mình? Tất cả câu trả lời nằm ở Friend Zone  (Yêu Nhầm Bạn Thân) bộ phim tình cảm hài đến từ xứ sở chùa vàng sẽ đổ bộ phòng vé sắp tới đây.

Yêu Nhầm Bạn Thân xoay quanh mối tình đơn phương của Palm (Naphat “Nine” Siangsomboon) – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink (Pimchanok “Baifern” Leuwisetpaiboon),  nhưng sau đó quyết định giữ tình bạn thân thiết. 10 năm trôi qua, cả hai trưởng thành và vẫn giữ mối quan hệ bạn thân khác giới, những khi bên nào có trục trặc với người yêu, thì đều có bên kia xuất hiện làm “phao cứu sinh”.  

Thế rồi một ngày nọ, Gink yêu thực sự Jason – một anh chàng đồng nghiệp, và thậm chí còn tính đến chuyện kết hôn. Cô vô tư chia sẻ những cung bậc cảm xúc yêu đương với Palm. Thậm chí, Pink còn nhờ anh chàng theo dõi hộ người yêu để khỏi bị “cắm sừng”. Palm rơi vào tình cảnh khó xử. Hơn nữa, tình yêu thầm kín mà anh dành cho Gink đang ngày một lớn dần.

Điều này đã khiến cặp bạn thân rơi vào vô số tình huống dở khóc dở cười cùng những khoảnh khắc giằng xé nội tâm, bởi một người chỉ coi người kia là bạn, người còn lại thì vẫn luôn chờ đợi một ngày đối phương đặt mình vào trong tim.

Thành công của Bad Genius (Thiên Tài Bất Hảo) Homestay (Linh  Hồn Tạm Trú) đã giúp đưa danh tiếng của nhà sản xuất GDH 559 đến gần hơn với khán giả. Yêu Nhầm Bạn Thân đang hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công cho GDH 559 sau khi mở màn với 24 triệu Baht tại quê nhà. Riêng tại Bangkok và Chiang Mai, phim thu về 14 triệu Baht và dẫn đầu doanh thu phòng vé. Thành tích mở màn của Yêu Nhầm Bạn Thân còn vượt xa cả Thiên Tài Bất Hảo, liệu ở Việt Nam, Yêu Nhầm Bạn Thân có tạo nên cơn sốt?

Friend Zone (Yêu Nhầm Bạn Thân) dự kiến công chiếu từ ngày 15.3.2019.