Yêu Tinh luôn tồn tại xung quanh chúng ta?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Poltergeist vốn là bộ phim được làm lại từ tựa phim kinh di ăn khách của thập niên 80, nhưng với trở lại này bộ phim vẫn giữ được nội dung và các tình tiết gốc. Bên cạnh đó, điểm nổi bật chính là sự hỗ trợ của công nghệ và kỹ thuật hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm kinh hoàng hơn khi đạo diễn Gil Kenan quyết định đưa bộ phim lên 1 tầm cao mới với trải nghiệm 3D và 4DX.

Phe phản diện chính trong câu chuyện là bầy yêu tinh đáng sợ và nguy hiểm. Khi nhắc đến yêu tinh, 1 vài người trong chúng ta sẽ liên tưởng chúng rất tinh nghịch, thích đùa giỡn, trêu chọc khiến người ta thường suy nghĩ rằng chúng vô hại. Nhưng bọn yêu tinh đáng sợ hơn chúng ta nghĩ rất nhiều.

Những đặc điểm nhận dạng bọn yêu tinh:

Yêu Tinh được thực hiện bởi đạo diễn Gil Kenan với sự tham gia của các diễn viên Sam Rockwell, Rosemarie DeWittKennedi Clements.

Nội dung phim xoay quanh một gia đình năm người chuyển nhà về khu ngoại thành sinh sống. Khác với những mong đợi, cuộc sống của họ không diễn ra an bình khi cả gia đình gặp phải hàng loạt những hiện tượng siêu nhiên kì quái. Ban đầu chỉ những đùa giỡn không đáng ngại. Nhưng càng về sau, sự mất tích của cô con gái út Maddie bé bỏng khiến tất cả rơi vào trạng thái hoang mang.

Poltergeist – Yêu Tinh khởi chiếu từ ngày 29.5, xem lịch chiếu tại đây.