Your Name sẽ được Hollywood chuyển thể thành live action

Tin điện ảnh · Genis ·

Paramount và J.J.Abrams đang hợp tác sản xuất bộ phim chuyển thể từ một trong những anime nổi tiếng nhất mọi thời đại của Nhật Bản, your name.

Paramount và J.J.Abrams đang hợp tác sản xuất bộ phim chuyển thể từ một trong những anime nổi tiếng nhất mọi thời đại của Nhật Bản, your name.

Eric Heisserer, người từng được đề cử giải Oscar với kịch bản cho bộ phim khoa học viễn tưởng Arrival của đạo diễn Denis Villeneunve, sẽ tham gia viết kịch bản cho live action your name.

Abrams thông qua hãng phim Bad Robot Productions của ông sẽ hợp tác sản xuất cùng với Lindsey Weber và Genki Kawamura - nhà sản xuất của bộ phim gốc vào năm 2016.

your name là câu truyện khoa học viễn tưởng mang màu sắc lãng mạn xoay quanh một chàng trai cùng một cô gái đến từ hai nơi khác nhau ở Nhật Bản nhận ra họ có thể hoán đổi thân xác cho nhau. Họ đồng thời phát hiện ra mình bị chia cách bởi cả không gian và thời gian. Và khi một tai họa thiên thạch đe dọa nơi ở của một trong hai, họ phải tìm cách gặp được nhau và ngăn chặn hiểm họa đó xảy ra.

Anime your name do Makoto Shinkai đạo diễn và viết kịch bản đã trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ tư mọi thời đại ở Nhật Bản và là anime có doanh thu cao nhất trên khắp thế giới với $335 triệu. your name cũng từng được đề cử là bộ phim hoạt hình xuất sắc nhất của năm tại Japan Academy Prize lần thứ 40.

Đạo diễn Shinkai đã có chia sẻ: 

your name là bộ phim được tạo nên bởi những ý tưởng từ trí tưởng tượng thiên phú của một nhóm những người Nhật Bản và được kết hợp lại ngay ở trong nước. Khi một công trình như thế được cảm thụ bởi nhà làm phim của Hollywood, chúng tôi có thể thấy đang có nhiều cơ hội mới mở ra phía trước, điều mà trước đây chúng tôi hoàn toàn chưa từng nghĩ đến. Và tôi cũng rất nóng lòng chờ đến ngày phiên bản live action của bộ phim được ra mắt.

Hãng phim Toho Co., phụ trách sản xuất cho bộ phim gốc, sẽ cùng với Paramount và Bad Robot sản xuất cho dự án này. Toho Co. sẽ lo phần quảng bá bộ phim tại Nhật Bản.

Anime your name được sản xuất bởi Minami Ichikawa, Keiji Ota và Yoshihiro Furusawa thông qua Toho và Noritaka Kawaguchi thông qua CoMix Wave Films.      

Nguồn: Hollywood Reporter