Zac Efron thương lượng tham gia The Greatest Showman On Earth

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

The Greatest Showman On Earth tính đến nay đã năm trong tay Fox được bảy năm.

The Greatest Showman On Earth tính đến nay đã năm trong tay Fox được bảy năm. Bộ phim được cho là một bộ phim tiểu sử, kể về cuộc sống của cựu ông bầu, người chỉ đạo biểu diễn và chính trị gia, P.T. Barnum, với Hugh Jackman trong vai chính. Jackman cũng là một nhà sản xuất của dự án, cùng với Chernin Entertainment và Laurence Mark, với kịch bản được viết bởi Jenny Bicks và Michael Gracey làm đạo diễn đầu tay của mình với bộ phim.

Bộ phim từng được đồn sẽ ra mắt vào năm 2015, nhưng không xảy ra. Tuy nhiên, trang Variety cho biết rằng Zac Efron sẽ tham gia diễn xuất cùng Jackman trong bộ phim, và sẽ ra rạp vào tháng 12.2017.

Zac Efron đã gầy dựng được sự nghiệp vững chắc trong phim hài hạng R từ sau High School Musical, với vai diễn trong Neighbors và Neighbors 2, cũng như trong hai bộ phim sắp tới - Mike and Dave Need Wedding Dates và Baywatch. Tuy nhiên, Efron cũng đã chứng tỏ mình là một diễn viên kịch nói đàng hoàng trong các phim như Being Orson Welles. Anh đã cho thấy khả năng âm nhạc của mình trong bộ ba phim High School Musical nhưng có lẽ vai trò nhạc kịch hay nhất của anh là vai Link Larkin trong Hairspray.

The Greatest Showman On Earth được đặt lịch ra mắt vào ngày 25.12.2017.