Zack Snyder từng có kế hoạch giết Nữ Thần Chiến Binh trong phần 2 Liên Minh Công Lý?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Zack Snyder còn giải thích tại sao Superman không sử dụng thính xác cũng như thị giác siêu đẳng để truy tìm tung tích Martha trong bộ phim Batman Đại Chiến Superman: Bình Minh Của Công Lý.

Không những thế, Zack Snyder còn giải thích tại sao Superman không sử dụng thính xác cũng như thị giác siêu đẳng để truy tìm tung tích Martha trong bộ phim Batman Đại Chiến Superman: Bình Minh Của Công Lý.

Lời giải thích của Zack Snyder (Nguồn: Vero)
Lời giải thích của Zack Snyder (Nguồn: Vero)

Trước khi trận đấu tay đôi với Batman diễn ra, Lex Luthor đã bắt cóc mẹ nuôi Martha Kent của Superman và ép anh đối đầu với gã Người Dơi đến từ thành phố Gotham. Nhiều người đã thắc mắc rằng Superman sở hữu khả năng nhìn xuyên tường, và thính lực có thể nghe được cả nhịp tim đập, tại sao lại không thể tìm ra Martha mà phải nhờ đến sự giúp đỡ của người khác.

Một cảnh quay trong BvS (Nguồn: WB)
Một cảnh quay trong BvS (Nguồn: WB)

Lại một lần nữa, Zack Snyder giải thích trên trang Vero cá nhân của ông rằng Superman đã cố gắng tự tìm tung tích của Martha Kent. Nhưng mỗi lần anh sử dụng siêu năng lực, anh nghe thấy tiếng khóc than cầu cứu trên khắp thành phố. Superman nhận ra để cứu mẹ mình, anh sẽ phải mặc kệ khổ đau của người khác.

Wonder Woman từng nằm trong sổ đen của Zack Snyder? (Nguồn: WB)
Wonder Woman từng nằm trong sổ đen của Zack Snyder? (Nguồn: WB)

Không dừng lại đó, Zack Snyder cũng hé lộ kế hoạch ban đầu dành cho giai đoạn Knightmare của bộ phim (viễn cảnh Batman nằm mơ thấy ngày tận thế và Superman trở nên tha hóa). Vị đạo diễn này từng bảo rằng trong phần hai của bộ phim Justice League (theo kế hoạch ban đầu) sẽ có 3 thành viên của Liên Minh tử trận. Và Zack đã công bố rằng Wonder Woman sẽ không tồn tại trong khoảng thời gian diễn ra Knightmare. Như vậy, rất có thể Wonder Woman đã thiệt mạng và có thể là dưới tay của Superman đang phát điên?

Nguồn: Heroic Hollywood