Zack Snyder đang thực hiện bản Cut cho Liên Minh Công Lý mà không cần đến Warner Bros

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thêm một bằng chứng chứng tỏ Liên Minh Công Lý: Snyder's cut có tồn tại!

Thêm một bằng chứng chứng tỏ Liên Minh Công Lý: Snyder's cut có tồn tại!

Gần đây, một vài tin đồn đã được nổi lên rằng đạo diễn Zack Snyder đang tự hoàn thiện bản gốc Liên Minh Công Lý (Justice League) mà không cần Warner Bros nhúng tay. Trước đây, Snyder đã rời khởi dự án sau khi hoàn thành những cảnh quay chính. Trong quá trình quay lại (reshoot), Warner Bros đã thuê đạo diễn Joss Whedon (The Avengers) tiếp tục đảm cộng công việc của Snyder. Khi chính thức ra rạp, phim đã trở thành một cú xịt thảm bại trên phòng vé, phiên bản quay lại của Whedon bị chê tơi tả trên mọi phương diện, chúng ta cũng không biết có bao nhiêu thời lượng trong bản phim gốc của Snyder đã bị cắt bỏ, khiến người hâm mộ DCEU phản ánh, đòi lại công bằng nhiều nhất!

Đã hơn nửa năm trôi qua, cho đến thời điểm hiện tại người hâm mộ vẫn luôn yêu cầu công bố Warner Bros tung bản Snyder's cut, họ đã kêu gọi mọi người trên Facebook, hưởng ứng bằng Hashtag #ReleaseTheSnyderCut. Dựa trên những thông tin từ buổi chiếu thử đầu tiên của Liên Minh Công Lý, Snyder đã hoàn thiện phiên bản không cắt của ông cùng lúc đấy, sau đó phiên bản này đã được thay thế bằng các cảnh quay lại và trở thành phiên bản chiếu rạp như ta đã có. Tuy nhiên, chưa có xác nhận chính thức nào từ Warner Bros. rằng việc cắt phim của Snyder tồn tại, cũng không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy hãng có kế hoạch phát hành phim tại bất kỳ thời điểm nào trong tương lai. Tuy nhiên, có thể Snyder đang tự hoàn thiện phiên bản gốc của mình mà không cần đến sự hỗ trợ của "thợ cắt tóc" Warner Bros.

 Zack Snyder trên phim trường <strong><em>Liên Minh Công Lý</em></strong> (Nguồn: Sreen Rant)
Zack Snyder trên phim trường Liên Minh Công Lý (Nguồn: Sreen Rant)

Trong một ấn phẩm mới đây của Revenge of the Fans, tổng biên tập trang là Marco-Francisco Robles đã thảo luận với người hâm mộ về vấn đề trên và những tin đồn liên quan về bản Snyder's cut. Robles viết rằng có khả năng Snyder đã tự làm việc với bản phim của ông, không cần đến sự hỗ trợ sản xuất của Warner Bros. Anh đã chỉnh sửa, tái tạo những phần thô để bản phim trở nên hoàn chỉnh hơn. Thậm chí Snyder đã rất tận tâm với bản phim này khi chứng minh nó tồn tại bằng cách tung ra một trailer. Phẫn nộ thay, Waner Bros. lại không chấp thuận, họ dường như không muốn tung ra bản phim hoàn chỉnh của Snyder (Snyder sẽ phải cần sự chấp thuận của Warner Bros trước khi phát hành phiên bản cut).

Một cảnh của Superman (Henry Cavill) trong bản do Snyder thực hiện (Nguồn: Facebook)
Một cảnh của Superman (Henry Cavill) trong bản do Snyder thực hiện (Nguồn: Facebook)

Hôm qua, một bức ảnh được cho là được cắt ra từ trailer của bản Snyder's cut đã được lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy cảnh phim của Superman (Henry Cavill) ở đoạn cuối, khi anh ta đến team-up cùng nhóm Justice League để đánh Steppenwolf. Điều đáng nói ở đây là trong cảnh phim, khuôn mặt của Henry hoàn toàn tự nhiên và không cần hỗ trợ của CGI. Như đã biết, với những cảnh quay lại của Superman trong phim, thời gian đấy Henry phải để râu vì đang trong quá trình thực hiện dự án Mission Impossible: Fallout (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ), do hợp đồng giữa hai bên nên bộ râu kinh điển phải được giữ nguyên, thay vào đó ekip hậu kỳ bên Liên Minh Công Lý phải dùng công nghệ CGI để thay đổi khuôn mặt cho Henry, kết quả là những gì ta đã được thấy trong bản phim chính thức.

Snyder hay sử dụng mạng xã hội Vero, nơi ông thường xuyên trả lời các câu hỏi của fan về các bộ phim DC Comics như: Man of Steel, Batman V Superman: Dawn of JusticeJustice League. Dù sao thì đây vẫn là một trong những tin đồn để làm người hâm mộ yên tâm hơn, cũng có thể Snyder đã gác kiếm và không đụng tay vào một dự án phim DC nào nữa. Tất nhiên, sự nhiệt tình của Snyder dành cho vũ trụ mà anh ta đã thoát ra cách đây hơn một năm là một món quà niềm tin lớn dành cho người hâm mộ, xem xét từ những người hâm mộ cuồng nhiệt của phim, họ vẫn luôn tiếp tục thúc giục Warner Bros. phát hành phiên bản Synder's cut. Rõ ràng dù có thất bại trên phòng vé thế nào đi chăng nữa thì những bộ phim có cái tên Zack Snyder gán vào vẫn có một điều gì đó quan trọng trong lòng người xem. Với niềm đam mê đạo diễn và làm phim, chuyện Zack đang tự tay chỉnh sửa phiên bản Liên Minh Công Lý hoàn toàn có thể xảy ra, mấu chốt ở đây là liệu Warner Bros sẽ phát hành nó hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Nguồn: Screen Rant