Zombieland 2 chiêu mộ Thomas Middleditch từ Silicon Valley

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Thomas Middleditch sẽ tham gia bộ phim Zombieland 2 sắp tới của Sony Pictures.

Thomas Middleditch là gương mặt mới của Zombieland 2 (Variety)
Thomas Middleditch là gương mặt mới của Zombieland 2 (Variety)

Thomas Middleditch sẽ tham gia bộ phim Zombieland 2 sắp tới của Sony Pictures. Cụ thể, ngôi sao của Silicon Valley sẽ đóng chính cùng Woody Harrelson, Jesse Eisenberg, Emma Stone và Abigail Breslin. Trước đó, Zoey Deutch và Rosario Dawson cũng được xác nhận góp mặt trong phim.

Zombieland 2 lấy bối cảnh trong một thế giới khắc nghiệt, khi những người hùng diệt zombie của chúng ta phải đối mặt với nhiều loại xác sống ghê gớm hơn, tiến hoá kinh khủng hơn so với phần đầu tiên, đồng thời gặp gỡ nhiều người sống sót khác.

Bộ phim Zombieland đầu tiên do Ruben Fleischer cầm trịch, người chỉ đạo thực hiện cho Venom vừa qua, tiếp tục đạo diễn cho phần tiếp theo này. Ông sẽ tái hợp cùng các biên kịch như Paul Wernick và Rhett Reese – hai tài năng đứng sau thành công của các bộ phim Deadpool. Phần tiếp theo đã được bấm máy vào tháng 1 và dự kiến ra mắt vào tháng 10, đúng kỷ niệm 10 năm kể từ ngày ra mắt phần đầu tiên.

Bộ phim Zombieland hồi năm 2009 đã thu về $75 triệu ở thị trường nội địa, kinh phí bỏ ra chỉ vỏn vẹn $25 triệu. Gavin Polone tiếp tục tham gia sản xuất, Reese và Wernick đảm nhận vị trí giám đốc sản xuất .Lauren Abrahams chịu trách nhiệm giám sát cho hãng.

Về phần Middleditch, khán giả sắp thấy anh xuất hiện trong Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of the Monsters) và series Silicon Valley của đài HBO, vốn đem về cho nam diễn viên 1 đề cử Emmy vào năm 2016.

Nguồn: Variety