Zootopia và Kubo đứng top đề cử giải thưởng Annie Awards

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo trang Variety thì hai cái tên Zootopia và Kubo hiện đang là hai ứng cử viên sáng giá nhất trong lễ trao giải lần này.

Đầu tiên là đôi nét về giải thưởng Annie Awards, đây được coi là giải thưởng cao quý nhất của Hollywood dành cho các phim hoạt hình xuất sắc nhất, kể cả phim hoạt hình chiếu rạp hay phim hoạt hình series và đương nhiên, với năm 2016 này có thể nói là một năm đại thành công cho dòng phim hoạt hình như: Zootopia, Finding Dory, Kungfu Panda 3, Kubo, Secret Life of Pets hay mới đây là Moana.

Theo trang Variety thì hai cái tên Zootopia và Kubo hiện đang là hai ứng cử viên sáng giá nhất trong lễ trao giải lần này. Trong đó Zootopia có 11 đề cử và Kubo với 10 đề cử, theo sau chân của hai ứng cử viên này là những cái tên khác như Finding Dory của Disney-Pixar và Kung Fu Panda 3 của DreamWorks Animation.

Kubo và hai mối liên kết...

...đại chiến cùng vương quốc loài thú - Zootopia

Cũng có thể nói rằng, nếu bộ phim nào được để cử ở giải này thì đồng nghĩa việc được Viện Hàn Lâm lựa chọn. Theo bạn thì ai sẽ là người xứng đáng có trong tay giải thưởng này? Zootopia hay là Kubo?