Related Articles

The Great Wall đối mặt với cơn ác mộng thất thu $75 triệu

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bom tấn viễn tưởng của đạo diễn Trương Nghệ Mưu có vẻ không mang lại doan thu như nhà sản xuất mong đợi.


Phòng vé tuần qua - Đấng vô đối tiếp tục vô đối

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Lord ·

Dù tuần vừa qua có sự xuất hiện của 1 tác phẩm trị giá $150 triệu nhưng The LEGO Batman Movie vẫn giữ được vị trí số 1 của mình tại quê hương Bắc Mĩ.


Tử Chiến Trường Thành - Phô diễn kỹ xảo & lỗ hổng kịch bản

Đánh giá phim · shotaro ·

Giống như hầu hết các tác phẩm mang yếu tố hành động của Trương Nghê Mưu, bối cảnh cũng như kĩ xảo của phim đều được xây dựng hết sức cầu kì và hoành tráng.


Há hốc mồm vì kĩ xảo hành động trong Tử Chiến Trường Thành

Đánh giá phim · kkpham ·

The Great Wall-Tử Chiến Trường Thành là một phim khá ổn. Ổn từ nội dung, kĩ xảo hình ảnh cho đến diễn xuất. Nhất là trong mùa Tết với đầy rẫy những bộ phim hài nhảm nhí hoặc nửa vời, Tử Chiến Trường Thành thật sự là một lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo để khán giả mua vé ra rạp.


Tử Chiến Trường Thành – Mãn nhãn từ hành động đến nội dung

Đánh giá phim · VLynd ·

Công chiếu trễ nhất trong các bộ phim Tết nguyên đán 2017 nhưng bộ phim dự sẽ công phá các rạp phim từ những suất chiếu sớm vào ngày 31.01.


Tìm hiểu về 5 cánh quân đặc biệt trong Tử Chiến Trường Thành

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Mỗi tác phẩm của Trương Nghệ Mưu đều là một bữa tiệc đầy sắc màu hút mắt người xem. Những khán giả từng xem qua Thập Diện Mai Phục, Hoàng Kim Giáp,... hay Lễ khai mạc Thế Vận Hội Bắc Kinh 2008 đều có thể dễ dàng cảm nhận được dụng ý trong từng tông màu mà ông sử dụng. Đặc biệt, nhiều sáng tạo của Trương Nghệ Mưu trên màn ảnh rộng điều trở thành những biểu tượng kinh điển và được nhắc nhớ nhiều lần sau này dưới sự thán phục của tính đồ điện ảnh. Trong Tử Chiến Trường Thành – tác phẩm mới nhất của vị đạo diễn tài danh cũng không hề ngoại lệ.


Tử Chiến Trường Thành - Matt Damon từ siêu điệp viên tới lính ánh thuê trong bom tấn mùa Tết

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tài tử Matt Damon hiện đang là một trong số những diễn viên xuất sắc nhất của điện ảnh Hollywood hiện nay bởi tài năng và những vai diễn ấn tượng của anh trên màn ảnh rộng.


Tử Chiến Trường Thành có sự góp mặt của những ai mà hot dữ vậy?

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tử Chiến Trường Thành (The Great Wall) là tác phẩm mới nhất đánh dấu sự trở lại của của đạo diễn tài danh Trương Nghệ Mưu sau hơn 2 năm vắng trên màn ảnh rộng.


14 bộ phim hot nhất 2017 của hãng Universal

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Hãng phim Universal (còn được biết với tên gọi Universal Pictures hay Universal Studios) được thành lập năm 1912 bởi Carl Laemmle, người đàn ông mang ước vọng sẽ xây dựng nên một thế giới giải trí tại miền Nam California.


The Great Wall tung trailer tại NYCC

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo dòng sự kiện NYCC, Legendary Pictures và Universal Pictures đã công bố trailer mới của The Great Wall.


Matt Damon chiến đấu chống quái thú tại Vạn Lý Trường Thành

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

The Great Wall, một trong những kỳ quan của thế giới sẽ được Legendary đưa lên phim với thể loại viễn tưởng, kỳ ảo dưới sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Matt Damon.