Bài viết liên quan

49 Ngày 2 – Nhạt nhẽo và đầy mâu thuẫn

Đánh giá phim · VLynd ·

Tiếp nối sự thành công của phần 1, nhà sản xuất tiếp tục với đạo diễn Nhất Trung để sản xuất phần 2. Lần này, hai diễn viên chính từ phần 1 là Trường Giang và Nhã Phương sẽ lui về làm cameo, nhường chỗ cho Ngô Kiến Huy và Hari Won thể hiện. Trái với kỳ vọng của khán giả, phần 2 dự đoán sẽ là một sự thất bại khó có thể cứu vãn.


Vợ chồng Trấn Thành & Hari Won tình tứ trên thảm đỏ 49 Ngày 2

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Vào tối nay ngày 15.02.2017 tại Sài Gòn đã diễn ra buổi họp báo Phim 49 Ngày 2 với không khí sôi nổi với hàng dài fans xếp hàng dài từ trưa để được gặp thần tượng của mình trong phim.


Hari Won khóc liên tục 6 tiếng khi đóng “49 Ngày 2”

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau thành công của 49 Ngày, người hâm mộ háo hức được thưởng thức phần tiếp theo của bộ phim tình cảm – hài giàu cảm xúc này.


Tiến Luật thẳng thừng chê Thu Trang “xấu lại còn điệu”

Video - Trailer · NeroHuynh ·

Được biết đến như một cặp “vợ chồng diễn hài” có tiếng trên màn ảnh Việt, thế nhưng ít có phim nào mà Thu Trang – Tiến Luật lại “được” thoải mái cãi cọ, đánh nhau như trong 49 Ngày 2.


Hari Won và những khoảnh khắc siêu đáng yêu trên trường quay 49 Ngày 2

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau khi gây bão với màn “văng ra khỏi xe ô tô” của Hari Won trong trailer mới, nhà sản xuất 49 Ngày 2 tiếp tục đã tung ra đoạn clip hậu trường vô cùng nhí nhố của cô nàng. Có thể nói dù ở phim trường nào, cô nàng cũng luôn gây thiện cảm bằng sự đáng yêu tự nhiên của bản thân.


49 Ngày 2 hé lộ phân cảnh Hari Won gặp tai nạn thảm khốc

Video - Trailer · NeroHuynh ·

Sau một thời gian dài lùi ngày khởi chiếu để hoàn chỉnh phần hậu kỳ, cuối cùng bộ phim “49 Ngày 2” cũng ấn định thời gian ra rạp chính thức: 17.2.2017.


Cận cảnh Ngô Kiến Huy nhảy lầu trong 49 Ngày 2

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Người hâm mộ chàng Bắp hẳn sẽ "hú hồn" trước cảnh tượng anh vắt vẻo trên lan can tầng 16, dưới chân là nền bê tông cứng. Điều gì sẽ xảy ra với nhân vật của anh đây?


Nhân vật trong 49 Ngày Yêu 2 gửi những lời chúc ngày Phụ Nữ Việt Nam siêu đáng yêu

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Nhân dịp 20.10, dàn diễn viên của 49 Ngày 2 gửi lời chúc siêu dễ thương tới nửa kia của thế giới nước bằng một bộ ảnh và clip không thể đáng yêu hơn.


Bí mật cặp đôi câu cá trong 49 Ngày

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tiếp tục với hình ảnh tươi sáng nhiều màu sắc vui nhộn của 49 Ngày, 49 Ngày 2 sẽ khai thác tuyến truyện của 2 nhân vật khách mời, cặp đôi câu cá – HariWon và Ngô Kiến Huy.


Cặp đôi câu cá trở thành nhân vật chính trong 49 Ngày 2

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Trong đoạn teaser mới nhất vừa được tung ra, khán giả sẽ không khỏi ngạc nhiên trước hình ảnh mới toanh của hai người: nhân vật Huy (do Ngô Kiến Huy thủ vai) vẽ mặt, cosplay trang phục khủng long vô cùng dễ thương, trong khi nhân vật Phương (do Hari thủ vai) lại là một… con ma.


Hari Won đóng vai chính trong 49 ngày 2

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Cặp tình nhân tiếp tục đồng hành trong dự án phim của đạo diễn Nhất Trung. Tuy nhiên, họ chỉ sắm vai khách mời, nhường kép chính lại cho “bộ đôi câu cá” Ngô Kiến Huy và Hari Won.