Bài viết liên quan

[Dự đoán] Oscar 2023 - Ai có phần thắng cao hơn?

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Danh sách đầy đủ những người được đề cử chính thức cho lễ trao giải Oscar 2023 mới có cách đây không lâu, các nhà phê bình đã đưa ra trước những phán đoán của mình. Xem lịch chiếu và mua vé tại Moveek.


Oscar 2023 - Những cái tên chính thức cạnh tranh cho tượng vàng Hàn Lâm

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Oscar 2023 đã công bố danh sách rút gọn chính thức. Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek.


10 phim điện ảnh ăn khách nhất phòng vé Việt năm 2022

Tin điện ảnh · miduynph ·

Trong số đó, chỉ có 2 tác phẩm đến từ nước nhà đạt mức doanh thu khả quan so với mặt bằng chung khá ảm đạm. Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.


10 phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2022

Tin điện ảnh · miduynph ·

Avatar 2 dù chỉ mới khởi chiếu vào tháng 12 nhưng đã có con số doanh thu ấn tượng. Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.


Những phim hay nhất Moveek từng xem ở rạp năm 2022

Đánh giá phim · Ivy_Trat ·

Những bộ phim này có trong danh sách những phim sáng giá của các mọt trong năm 2022 không nào? Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek.


Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước vs Avatar 1 - Bạn thuộc phe nào?

Đánh giá phim · Cozy ·

Chưa gì dân tình đã chia bè phái để dành nhau xem phần nào của Avatar mới là phần hay nhất. Xem lịch chiếu Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và mua vé xem phim Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước tại Moveek.


Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Cột mốc trăm triệu USD không dễ dàng của phim

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước đã đạt mức doanh thu ấn tượng, song cột mốc sinh lời vẫn còn cách một khoảng. Xem lịch chiếu và mua vé xem Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước tại Moveek.


Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - 4 Giả thuyết khả dĩ xung quanh Kiri

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Từ Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước, chúng ta có thể rút được 4 giả thuyết xoay quanh nhân vật bí ẩn nhất phim - Kiri. Xem lịch chiếu Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và mua vé Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước trên Moveek.


Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Metkayina thị tộc trung lập của Pandora

Tin điện ảnh · VincentValentine ·

Metkayina là thị tộc trung lập nhất trong Avatar 2: The Way of Water. Xem lịch chiếu Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và mua vé Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước dễ dàng tại Moveek.


[Review] Bản lồng tiếng Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước (Avatar 2: The Way Of Water)

Đánh giá phim · Susureview ·

Phiên bản lồng tiếng của Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước (Avatar 2: The Way Of Water) mang đến trải nghiệm như thế nào? Xem Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và mua vé Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước tại Moveek.


[Review] Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước (Avatar 2: The Way of Water)

Đánh giá phim · Ivy_Trat ·

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước không uổng công được người hâm mộ chờ đợi suốt 2 thập kỷ. Xem lịch chiếu Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và mua vé Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước dễ dàng hơn tại Moveek.


Avatar 2 - Phân biệt các định dạng để trải nghiệm phim ảnh hấp dẫn hơn

Tin điện ảnh · anan681 ·

Xem lịch chiếu Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và mua vé Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước dễ dàng hơn tại Moveek.


Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước nhận nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình

Tin điện ảnh · Cozy ·

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước được đánh giá là hay hơn phần đầu tiên vào năm 2009 về cả mặt cốt truyện và hiệu ứng hình ảnh vượt bậc. Xem lịch chiếu Avatar 2 và mua vé Avatar 2 tại Moveek.


Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước hâm nóng hạng mục VFX Osccar 2023

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Doanh thu có thể là một canh bạc nhưng Avatar: The Way of Water chắc chắn khiến đường đua VFX của Oscar nóng lên. Xem lịch chiếu Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và mua vé Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước tại Moveek.


Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Câu chuyện đằng sau thương hiệu Avatar

Tin điện ảnh · VincentValentine ·

Xây dựng nên thương hiệu Avatar và làm nên Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước là cả một quá trình. Xem lịch chiếu Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và mua vé Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước tại Moveek.


Ra rạp xem gì tháng 12? – Siêu phẩm Avatar 2 sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên

Tin điện ảnh · miduynph ·

Ngoài bom tấn Avatar 2, các nhà làm phim Việt cũng tăng tốc tham gia vào cuộc đua cuối năm này. Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.


Có thể mong chờ gì từ Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước? (Phần 2)

Tin điện ảnh · Cozy ·

Phần phim ban đầu là một thành công chưa từng có, nhưng phần tiếp theo đã mất nhiều thời gian để tới được ngày hôm nay. Bộ phim sẽ thích ứng với điện ảnh thời nay như thế nào? Lịch chiếu Avatar 2 và Mua vé Avatar 2 tại Moveek.


Có thể mong chờ gì từ Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước? (Phần 1)

Tin điện ảnh · Cozy ·

Phần phim ban đầu là một thành công chưa từng có, nhưng phần tiếp theo đã mất nhiều thời gian để tới được ngày hôm nay. Bộ phim sẽ thích ứng với điện ảnh thời nay như thế nào? Lịch chiếu Avatar 2 và Mua vé Avatar 2 tại Moveek.


4 yếu tố quan trọng tạo nên Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước

Tin điện ảnh · Cozy ·

Từ vai trò mới của Sigourney Weaver trong bộ lạc dưới nước của người Na’vi, James Cameron tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị đằng sau bộ phim. Lịch chiếu Avatar 2 và Mua vé Avatar 2 tại Moveek.


CGV Việt Trì Phú Thọ chính thức mở cửa trở lại

Tin điện ảnh · Moveek ·

Ngày 1/12, cụm rạp chiếu phim CGV Happy Land Việt Trì tại tầng 3, tòa nhà Happy Land Việt Trì sẽ chính thức mở cửa đón khách trở lại.