Bài viết liên quan

Phim Việt tái phát hành trực tuyến trên Danet đầu năm 2017

Tin điện ảnh · VLynd ·

Ngay sau khi vừa ngớt cơn đua với việc phát hành tại khắp các rạp chiếu cả nước, nhiều phim điện ảnh Việt cũng đã tiếp tục thi nhau tái xuất dưới dạng phát hành trực tuyến, trên hệ thống xem phim của Danet, kể từ đầu năm 2017.


Chạy Đi Rồi Tính - Chạy xuyên Tết 2017

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chiều tối 19/1, dàn diễn viên của bộ phim “Chạy đi rồi tính” bao gồm Diễm My, Hứa Vĩ Văn,Trọng Khang, Duy Khánh, Diệu Nhi và Puka cùng xuất hiện trước sảnh của một rạp chiếu phim tại TPHCM.


Dàn sao “Chạy đi rồi tính” đẹp lung linh khoe bộ ảnh chúc Xuân

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Hòa vào không khí những ngày cận Tết Đinh Dậu, dàn diễn viên của bộ phim "Chạy đi rồi tính" cùng nhau xuất hiện trong một bộ ảnh đón xuân tươi vui.


Diễm My Diêm dúa, lả lơi hoá thân thành ca sĩ phòng trà

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Chắc chắn những ai từng hâm mộ vẻ đẹp sang trọng, quý phái của Diễm My 9X trong phim "Gái già lắm chiêu" sẽ “khóc thét” khi thấy tạo hình lúc diêm dúa rẻ tiền, lúc tàn tạ già nua của cô trong vai diễn mới trong phim chiếu Tết Dương lịch Chạy Đi Rồi Tính.


Gia đình Diễm My – Hứa Vĩ Văn và Trọng Khang “bắt gặp” Hồ Quỳnh Hương khi đi giao lưu

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tối 30.12, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương dành thời gian đến rạp chiếu và thưởng thức bộ phim “Chạy đi rồi tính” ngay trong ngày đầu công chiếu.


Chạy Đi Rồi Tính – Món ăn đa vị phục vụ khán giả dễ tính

Đánh giá phim · NeroHuynh ·

Chạy đi rồi tính mang lại tiếng cười giải trí, nhưng giá trị nhân văn mà phim mang lại không mấy đặc sắc.


Diễm My 9x và Hứa Vĩ Văn tình tứ trong bộ ảnh vintage đầy lãng mạn

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Đánh dấu sự hợp tác cùng nhau trong phim điện ảnh Chạy Đi Rồi Tính sắp ra mắt vào 30.12 tới đây, Diễm My 9X và soái ca Hứa Vĩ Văn đã thực hiện bộ hình lấy cảm hứng từ những thước phim điện ảnh nổi tiếng như Mùi Đu Đủ, Người Tình, Indochine.


Điểm mặt dàn diễn viên nhí nhố trong Chạy Đi Rồi Tính

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Phim Tết ‘Chạy đi rồi tính’ là sản phẩm thứ hai của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito từng thành công với tác phẩm điện ảnh ‘Gái già lắm chiêu’ đã được trình chiếu đầu năm 2016.