Bài viết liên quan

Bạn có biết họ không, những anh hùng vĩ đại trên màn ảnh?

Tin điện ảnh · Phamtrang1412 ·

Cái nóng và khói chìm họ trong biển lửa, làn bom xối xả nhấn hộ xuống... nhưng họ vẫn kiên cường chiến đấu vì đấy là lẽ sống đời họ. Hãy cùng Moveek điểm qua những tác phẩm về đề tài này nhé!


25 pha hành động đặc sắc nhất năm 2016 (phần 5)

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Phần 5 sẽ kết thúc loạt bài dài kỳ này. Và đây có lẽ cũng là phần có những cái tên hay nhất mà bạn không thể bỏ qua.


Hacksaw Ridge – Ngươi chớ có giết người

Đánh giá phim · Moveek ·

Giữa cái “cối xay thịt lạnh lùng Hacksaw Ridge” niềm tin về việc giữ cho bàn tay và tâm hồn của mình trong sạch đã chiến thắng tất cả.


Và tượng vàng Oscar lần thứ 89 thuộc về Moonlight

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Sau những tranh cãi suốt mấy tháng nay, cuối cùng giải thưởng Viện hàn lâm danh giá nhất cũng đã về tay những chủ nhân sau. Hãy bấm F5 liên tục để cập nhật kết quả cùng Moveek nhé.​


Dự đoán Oscar 2017 - Đêm của La La Land

Góc Nghệ Thuật · Grewi ·

Ngay từ hôm Viện hàn lâm thông báo đề cử Oscar, tôi đã thấy người ta bàn về việc La La Land sẽ thắng bao nhiêu giải và liệu bộ phim ca vũ nhạc này có phá vỡ được kỉ lục 11 giải Oscar của Ben Hur, Titanic và The Lord of The Rings: The Return of The King. Cá nhân tôi không thực sự thích một chiến thắng áp đảo dành cho La La Land đến như vậy và đây là dự đoán của tôi dành cho buổi lễ trao giải tới đây.



Andrew Garfield đấu tranh vì cuộc sống của mình trong phim Hacksaw Ridge

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mùa thu này, Đạo diễn/diễn viên từng đoạt giải Oscar Mel Gibson sẽ trở lại qua bộ phim Hacksaw Ridge, nói về thế chiến thứ 2 do ông đạo diễn với sự góp mặt của “ Người Nhện Phi Thường” Andrew Garfield.


“Người nhện” Andrew Garfield sẵn sàng cho thế chiến thứ 2 trong bom tấn của đạo diễn Mel Gibson

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hacksaw Ridge chuyển thể từ câu chuyện có thật của Desmond T. Doss từng trải qua Thế Chiến II, ông cũng là người đầu tiên thành công phản đối nhập ngũ ở Mỹ vì cho rằng điều này trái với đạo lý.