Bài viết liên quan

Những bộ phim xem để thấy yêu bản thân hơn

Đánh giá phim · Susureview ·

Bỗng một ngày cảm thấy trống rỗng, lạc lối, mất phương hướng hay tệ hơn cả là đánh mất chính mình. Hãy để điện ảnh là chiếc phao cứu rỗi, xem để đồng cảm, xem để cảm thấy yêu bản thân hơn.


4 phim của Pixar nên có hậu truyện và 4 phim không nên có

Tin điện ảnh · Maii ·

Việc quyết định 1 phim của Pixar cần có hậu truyện hay không không hẳn tùy thuộc vào chất lượng phim mà tùy thuộc vào các tình tiết phim nhiều hơn. Dưới đây là các phim của Pixar cần có phần 2 và các phim không cần thiết.


19 bộ phim Pixar xếp hạng theo thứ tự hay dần

Góc Nghệ Thuật · KNTT ·

Pixar đâu phải phim nào cũng hay. Và ơn trời, năm nay chúng ta có một phim quá chất!


Pixar và 5 tác phẩm vượt khỏi giới hạn của một bộ phim hoạt hình

Góc Nghệ Thuật · Maii ·

Pixar làm khán giả phải kinh ngạc vì độ lộng lẫy trong hình ảnh và thông điệp sâu sắc vượt khỏi giới hạn của một bộ phim hoạt hình.


Disney tiếp tục bị kiện bản quyền

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây một chuyên gia trung tâm phát triển trẻ em đã đâm đơn kiện hãng phim Disney và Pixar vì tội dùng bản quyền phim khi chưa nhận được chấp thuận và bồi thường, bộ phim đấy chính là Inside Out hồi năm 2015.


Bảng xếp hạng hoạt hình đoạt giải Oscar

Góc Nghệ Thuật · shotaro ·

Đã 15 năm kể từ khi Viện hàn lâm đưa giải thưởng phim hoạt hình hay nhất vào hạng mục tranh giải, 15 bộ phim đã được vinh danh. Trong khi chờ Zootopia hay Kubo and the Two Strings là người chiến thắng. Chúng ta sẽ cùng điểm lại và xếp hạng những bộ phim hoạt hình từng có vinh dự nâng cao tượng vàng của giải thưởng danh giá nhất hành tinh này.


5 bộ phim hoạt hình đỉnh nhất của Pixar

Tin điện ảnh · Lord ·

Pixar là 1 trong những hãng làm phim hoạt hình đỉnh nhất thế giới trong 10 năm trở lại đây. Kể từ bộ phim hoạt hình Toy Story (1995) đến phần mới đây nhất là Finding Dory (2016), Pixar đã cho ra lò 17 bộ phim.