Bài viết liên quan

Những điều chưa biết về Duy Anh - Con trai Lương Mạnh Hải

Video - Trailer · Moveek ·

Thành công của Duy Anh ngày hôm nay ngoài tài năng và nỗ lực của bản thân em thì sự nuôi dạy chu đáo, tâm lý và đúng mực của gia đình, đặc biệt là mẹ cũng đóng góp 1 vai trò đáng kể.


"Đỡ không nổi" với độ dễ thương và diễn xuất của các sao nhí Việt Nam

Tin điện ảnh · Maii ·

Các diễn viên trẻ hiện nay không thiếu, dù thực lực đôi khi còn phải bàn lại. Riêng lớp diễn viên nhí thì có vẻ như việc tìm kiếm có phần khó khăn hơn.


Mở ra Thế Giới tại BHD cùng Khi Con Là Nhà

Tin điện ảnh · Moveek ·

Sự kiện này đánh dấu kết thúc chương trình Mở Ra Thế Giới với giải thưởng cuối cùng hơn 100 triệu đồng, chuyến du lịch 4 nước châu Âu (Bỉ - Hà Lan – Đức – Luxembourg) miễn phí dành cho hai người.


Khi Con Là Nhà - Chuyện hậu trường bây giờ mới kể

Tin điện ảnh · Moveek ·

Với tất cả sự thay đổi, biến hoá về ngoại hình cho vai Quang, Lương Mạnh Hải làm mọi người ngạc nhiên nhất với hàm răng vàng nhìn là muốn “đi đánh răng ngay và luôn”.


[REVIEW] Khi Con Là Nhà - Bài học về hành trình đi tìm hạnh phúc của Vũ Ngọc Đãng

Đánh giá phim · Maii ·

Một bộ phim dán nhãn 0+, dễ thương và chân thành về hành trình đi tìm hạnh phúc của một gia đình chỉ có hai người, chắc chắn sẽ mang đến một mùa cuối năm ấm áp và dễ chịu cho khán giả.


11 năm qua, Vũ Ngọc Đãng làm phim cho Lương Mạnh Hải, và Lương Mạnh Hải chỉ đóng phim của Vũ Ngọc Đãng

Tin điện ảnh · Maii ·

Trong số những cái tên đạo diễn nổi tiếng của điện ảnh Việt, Vũ Ngọc Đãng được mệnh danh là đạo diễn “bạc tỷ”, chuyên trị những bộ phim kinh phí thấp nhưng mang lại thành công không hề thấp tí nào.


Khi Con Là Nhà - Da diết ca khúc mới từ Khắc Việt

Video - Trailer · Moveek ·

Đôi khi chúng ta thường lơ là với những người mình yêu thương nhất. Chúng ta thường dành rất ít thời gian cho gia đình vì nghĩ rằng hoặc tưởng rằng họ mãi mãi ở bên cạnh chúng ta.


Không chỉ thay đổi ngoại hình, Lương Mạnh Hải còn ăn cả gián!

Tin điện ảnh · Moveek ·

Lương Mạnh Hải luôn được mặc định chỉ hợp dạng vai “công tử bột” hay “hotboy” nên vai diễn mới trong Khi Con Là Nhà như một minh chứng cho nỗ lực của anh để thoát khỏi định kiến.


Mẹ Chồng, Lôi Báo, Khi Con Là Nhà - Bộ phim nào sẽ giành phần thắng trong mùa phim cuối năm?

Tin điện ảnh · Maii ·

Đến từ các vị đạo diễn có thực lực kết hợp với dàn diễn viên có tên tuổi và sức nặng, liệu trong cuộc đua giành vị trí số 1 trong lòng khán giả ở mùa phim cuối năm, bộ phim nào sẽ về nhất?


Khi Con Là Nhà - Trailer đầy mộc mạc, hứa hẹn những điều ấm áp trong mùa Giáng sinh

Video - Trailer · Moveek ·

Qua trailer này, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng một lần nữa lại cho khán giả thấy logo cá nhân không trộn lẫn của anh khi khai thác đời sống bình dân.


Cặp đôi Vũ Ngọc Đãng – Lương Mạnh Hải tái xuất với bộ phim về tình cảm gia đình

Tin điện ảnh · Moveek ·

Khi Con Là Nhà - Bộ phim điện ảnh mới nhất của cặp bài trùng Vũ Ngọc Đãng – Lương Mạnh Hải chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên.