Bài viết liên quan

Linh Duyên - Phim Kinh dị nhưng lại duyên ở mảng Hài

Phim Kinh Dị · Đánh giá phim · thaotk ·

Linh Duyên là một bộ phim kinh dị nhưng sẽ không quá đáng sợ hoặc chẳng là gì đối với một fan kinh dị chân chính. Tuy nhiên phim vẫn ở mức độ ổn, xem được và phần sáng của phim lại nằm ở những tình tiết hài rất dễ thương.


Linh Duyên – Có mông lung như tên gọi ?

Phim Kinh Dị · Đánh giá phim · Han ·

Linh Duyên có lẽ là phim có tựa đề gây hoang mang nhất đối với những người yêu điện ảnh Việt những năm gần đây. Bộ phim ban đầu có tựa là Hình Nhân, được bộ đôi đạo diễn Võ Ngọc – Hạnh Nhân thực hiện nhưng sau đó dời ngày công chiếu và thay luôn cả tựa phim.


Hình Nhân nâng cấp độ kinh dị trong trailer chính thức

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Đầu tiên, trailer của phim đã hé lộ lý do tại sao hồn ma của Linh (Trương Quỳnh Anh) lại đeo bám dai dẳng và hụ dọa Hương (Kim Tuyến) liên tục như trong teaser. Cụ thể trong trailer, Hùng (Dustin Nguyễn) đã nói rằng: “Cô ta chết là vì chúng ta”. Câu chuyện về mối quan hệ giữa 3 nhân vật Hùng – Hương và Linh dần hiện rõ nét hơn.


Cùng xem tạo hình ghê rợn của Trương Quỳnh Anh trong Hình Nhân

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Năm 2016 có thể nói là một năm đặc biệt của Trương Quỳnh Anh khi cô có đến 2 tác phẩm điện ảnh ra mắt.


Kim Tuyến hù cả ma trong trailer đầu tiên của Hình Nhân

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Gây ấn tượng mạnh từ khi bắt đầu công bố dự án với sự xuất hiện của 2 vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh, hiện tượng Gương mặt thân quen Hòa Minzy cùng dàn diễn viên có thực lực diễn xuất đáng nể của điện ảnh Việt như Dustin Nguyễn, Kim Tuyến, NSƯT Nguyễn Chánh Tín; tuần qua NSX phim Hình nhân cũng vừa chính thức tung teaser đầu tiên của bộ phim, hé lộ những điều vô cùng đặc biệt.


Đạo diễn Hạnh Nhân: "Tôi muốn làm 1 phim Kinh dị - Hài tử tế"

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Khán giả có thể đã quá quen thuộc với những bộ phim Việt ở thể loại Kinh Dị - Hài nhưng để nói như thế nào là 1 bộ phim tử tế thì sẽ khó mà tìm được câu trả lời với rất nhiều bộ phim đã ra mắt trong thời gian qua.