Bài viết liên quan

12 bộ phim khiến bạn bỗng dưng muốn khóc

Tin điện ảnh · PTL ·

Chúng ta hoàn toàn có thể bật khóc đặc biệt khi có chất xúc tác là một thứ gì đó nghệ thuật và được cẩn thận ghép lại thành một bộ phim, và những khung cảnh ngập tràn nước thường rất đáng nhớ.


Manchester by the Sea – Gần gũi và chân thành

Đánh giá phim · Moveek ·

Một sự diệu kì của điện ảnh là ở khả năng đưa khán giả đến một vùng đất xa lạ, cảm nhận niềm vui hay nỗi đau của vùng đất đó, của con người hay sự việc nơi đó, để nhận thấy được rằng những điều của một nơi xa lạ hóa ra về căn bản lại rất đỗi quen thuộc, bất kì nơi đâu cũng có thể xảy ra dưới dạng này hay dạng khác.


Manchester by the sea - Hương vị biển buồn

Đánh giá phim · siomiochan ·

Ẩn giấu bên trong sự tẻ nhạt của thị trấn là chân dung người đàn ông Lee Chandler (Casey Affleck) trong tình trạng bế tắc được phản ánh qua từng thước phim của Kenneth Lonergan.


Casey Affleck và vết nhơ Oscar

Tin điện ảnh · lookas ·

Casey Affleck, chủ nhân của giải thưởng Academy Award cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2017 đang nhận vô số lời chỉ trích nhắm tới chuẩn mực xã hội của anh.


Tổng quan về các giải thưởng Oscar lần thứ 89

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Trải qua gần một thập kỷ vinh danh những bộ phim, những con người có cống hiến với nghệ thuật thứ 7, giải thưởng Viện hàn lâm lần này được diễn ra một cách ấn tượng và trở thành tiêu điểm của giới truyền thông khi nó trở thành một đêm đáng nhớ với La La Land, dù không phải theo cách mà mọi người dự đoán.


Và tượng vàng Oscar lần thứ 89 thuộc về Moonlight

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Sau những tranh cãi suốt mấy tháng nay, cuối cùng giải thưởng Viện hàn lâm danh giá nhất cũng đã về tay những chủ nhân sau. Hãy bấm F5 liên tục để cập nhật kết quả cùng Moveek nhé.​


Dự đoán Oscar 2017 - Đêm của La La Land

Góc Nghệ Thuật · Grewi ·

Ngay từ hôm Viện hàn lâm thông báo đề cử Oscar, tôi đã thấy người ta bàn về việc La La Land sẽ thắng bao nhiêu giải và liệu bộ phim ca vũ nhạc này có phá vỡ được kỉ lục 11 giải Oscar của Ben Hur, Titanic và The Lord of The Rings: The Return of The King. Cá nhân tôi không thực sự thích một chiến thắng áp đảo dành cho La La Land đến như vậy và đây là dự đoán của tôi dành cho buổi lễ trao giải tới đây.


Oscar cho phim bom tấn - Nên chăng?

Góc Nghệ Thuật · soapydoo ·

James Cameron đã nhận xét Oscar là giải thưởng đầy thiên vị, nhưng liệu hội đồng xét duyệt có nên cân nhắc giải thưởng cho phim bom tấn trong thời gian tới?


7 điềm đáng chú ý tại BAFTA 2017

Góc Nghệ Thuật · blackgemcp2 ·

Cách đây không lâu, không ít những ngôi sao lớn không quan tâm đến việc có mặt tại giải BAFTA. Nhưng ngày nay, với chiếc thảm đỏ trải dài vô tận qua những giải thưởng, giải BAFTA đã trở thành một phần của một chu kì.





Đạo diễn xuất sắc nhất - DGA và Oscar: Ai có lý hơn?

Góc Nghệ Thuật · MarsLe ·

Từ khi DGA dự đoán hạng mục Phim hay nhất tốt hơn Đạo diễn, thì chúng tôi chắc chắn rằng Lion là 1 bộ phim sẽ được chú ý.


Đề cử Giải Directors Guild of America Awards - Lion, Moonlight, The Edge of Seventeen và hơn thế nữa

Góc Nghệ Thuật · MarsLe ·

Hiệp hội Đạo diễn Hoa Kỳ (Directors Guild of America) vừa công bố danh sách để cử cho hạng mục Đạo diễn điện ảnh xuất sắc nhất và Đạo diễn điện ảnh mới xuất sắc nhất trong năm 2016, với rất nhiều gương mặt quen thuộc lẫn bất ngờ.


Tôi chọn Manchester By The Sea, thế thôi

Đánh giá phim · Grewi ·

Bộ phim của Kenneth Lonergan đứng trước hai thách thức vô cùng lớn nếu muốn chạm tay vào giải thưởng cao quý nhất năm.


Giải thưởng Washington D.C.-Area Film Critics xướng tên La La Land

Góc Nghệ Thuật · Amira ·

Giải thưởng The Washington D.C. Area Film Critics Association được đánh giá theo hội đồng 50 nhà phê bình phim trên truyền hình, radio, báo in và online đến từ toàn bộ khu vực Washington (gồm cả D.C., Maryland, Virginia).


La La Land, Manchester By The Sea và Moonlight dẫn đầu cuộc đua Oscar

Góc Nghệ Thuật · Grewi ·

Một tuần đầy bận rộn trôi qua khi mùa giải thưởng đã chính thức bắt đầu với những buổi trao giải đầu tiên.


Hai bộ phim độc lập dẫn đầu đề cử Independent Spirit Awards 2016

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hiện American Honey và Moonlight có 6 đề cử, theo sau là Manchester by the Sea với 5 đề cử. Tuy vậy, rất ngạc nhiên khi đạo diễn của Manchester by the Sea là Kenneth Lonergan không có mặt trong danh sách đề cử này.


Matt Damon chia sẻ về bộ phim Manchester by the Sea

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Manchester by the Sea là một bộ phim hứa hẹn sẽ có tên trong danh sách Oscar 2017 tới đây, và diễn viên Matt Damon đã suýt được ngồi ghế nóng trong dự án này.