Bài viết liên quan

Tổng hợp 4 cảnh hành động liên quan đến toà nhà cao tầng không thể nào ảo hơn

Tin điện ảnh · VLynd ·

Dẫu biết phim hành động buộc phải có những tình tiết hư cấu nhằm tăng độ hấp dẫn nhưng việc hư cấu đến mức bỏ quên luôn các định luật vật lý còn hơn cả phim khoa học viễn tưởng thì thật là khó chấp nhận.


Phòng vé tuần qua - Suicide Squad mất ngôi

Tin điện ảnh · Lord ·

Sau 3 tuần ngự trị ở vị trí Quán quân trên Bảng xếp hạng những phim ăn khách nhất Bắc Mĩ, Suicide Squad đã mất ngôi đầu.


Khi Hollywood đã chán làm phim về sát thủ và Mechanic: Resurrection là một ví dụ

Tin điện ảnh · VLynd ·

Trở lại sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh, sát thủ Arthur Bishop (Jason Statham) quyết định “rửa tay gác kiếm”, thế nhưng bóng ma từ quá khứ xuất hiện và buộc anh phải giất 3 mạng người để đổi lấy sự an toàn cho cô bạn gái.


Mechanic: Resurrection - Cái giá phải trả cho kẻ bất tuân

Tin điện ảnh · Giaha205 ·

Jason Statham rất hợp với kiểu phim thuần giải trí. Vậy nên lần tái xuất này không thể chê trách khi người xem có thể dễ dàng nhìn thấy tác phẩm điện ảnh này cho có một duy nhất màu và Jason Statham hoàn toàn độc chiếm toàn bộ sân khấu lớn.


Sát thủ “thợ cơ khí”: Rút là chảy máu!

Tin điện ảnh · Phan Duy Văn ·

Khá giống với loạt phim Transformers của Michael Bay, những phim hành động của Jason Statham luôn là món fast food hấp dẫn dành cho những người đàn ông “đơn giản”. Và Sát thủ Thợ Cơ Khí: Tái Xuất cũng không ngoại lệ.


Cùng ngắm dàn mỹ nữ của Sát Thủ Thợ Máy: Sự Tái Xuất

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Không chỉ gây ấn tượng bởi những pha hành động kịch tính, gay cấn, Mechanic: Resurrection – Sát Thủ “Thợ Máy”: Sự Tái Xuất còn khiến khán giả phấn kích với dàn “đả nữ” danh tiếng bậc nhất Hollywood. Hãy cùng điểm qua một vài gương mặt tiêu biểu trong bộ phim này:


Jessica Alba trở lại với màn ảnh trong vai người yêu Jason Statham

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Nói đến phim hành động Hollywood thì không thể bỏ qua nam tài tử Jason Statham, một tên tuổi gắn liền với dòng phim đã mắt này.