Bài viết liên quan

Ẩm thực qua con mắt điện ảnh tưởng đơn giản nhưng lại ngầm chứa đựng nhiều ý tứ

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bên cạnh việc xuất hiện khiến bao tử khán giả xốn xang, đố các bạn biết thức ăn còn có chức năng gì trên phim?


Cùng khóc cùng cười với My Annoying Brother

Đánh giá phim · phuongtrinhfromsaigon ·

Quy tụ dàn diễn viên cũng như đoàn làm phim nổi tiếng với Jo Jung Suk, Do Kyung Soo (D.O-EXO) và Park Shin Hye, bộ phim My Annoying Brother (tựa Việt: Anh trai tôi vô số tội) đã khiến khán giá yêu thích phim điện ảnh nói chung cũng như mọt phim Hàn nói riêng đứng ngồi không yên từ năm 2016 khi thông tin chính thức của bộ phim được tung ra.


My Annoying Brother – Thêm một cú đánh vào tâm lý thành công của điện ảnh Hàn Quốc

Đánh giá phim · VLynd ·

Rầm rộ khắp nền điện ảnh Hàn Quốc những ngày cuối năm 2016, nhưng mãi tới đầu 2017 My Annoying Brother (tựa Việt: Anh Trai Tôi Vô Số Tội) do đạo diễn Kwon Soo-Kyung thực hiện cùng biên kịch Yoo Young-A và dàn diễn viên tên tuổi như Jo Jung-suk, Do Kyung-soo (D.O-EXO) và Park Shin-hye mới đổ bộ tới thị trường Việt Nam và dự là sẽ làm mưa làm gió với một cốt truyện không thể nào xúc động hơn.


Park Shin Hye bó tay với hai anh Em Jo Jeong Seok và D.O. trong teaser cực bựa

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Mang tới một cốt truyện hài hước nhưng đầy tính nhân văn, Anh Tôi Vô Số Tội là bộ phim nhẹ nhàng về tình cảm gia đình, đặc biệt là tình anh em.


Anh Tôi Vô Số Tội - Tung clip nhá hàng hài hước và poster chính thức

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau khi khởi chiếu tại quê nhà Hàn Quốc từ ngày 23 tháng 11, siêu phẩm hài cảm động My Annoying Brother sẽ thẳng tiến công phá phòng vé Việt từ ngày 06.01.2017 với tựa đề Anh Tôi Vô Số Tội.