Bài viết liên quan

Nắng 2 tỏa sáng trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh ít sôi động 2017

Video - Trailer · Moveek ·

Nắng 2 đã nhanh chóng cán mốc 30 tỷ đồng, một con số ấn tượng trong thời kỳ các phim Việt đang hầu như “ngã ngựa” trên đấu trường phòng vé khốc liệt.


Hậu trường Nắng 2 - Mưa và Nắng

Video - Trailer · Moveek ·

Với diễn viên nhí Kim Thư, vai cô bé Nắng mộng mơ, tinh nghịch, hồn nhiên nhưng cũng rất “bà cụ non” trong bộ phim này là một bước đệm rất lớn giúp cô bé đến gần hơn với khán giả.


[REVIEW] Nắng 2 – Câu chuyện không mới và phim cũng chưa tới

Đánh giá phim · thaotk ·

Nắng 2 của đạo diễn Đồng Đăng Giao là một tác phẩm quá hời hợt, mọi thứ cảm xúc được tạo ra dường như chỉ làm cho có và với mục đích cố gắng lấy nước mắt của người xem.


Những điều cần biết trước khi xem Nắng 2

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Nhiều người không nghĩ rằng bộ phim có thể có phần 2 bởi hành trình của mẹ con Nắng và Mưa đã kết thúc. Thế nhưng nhà sản xuất và biên kịch đã chắp bút cho phần 2 và hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị hơn nữa.


[Moveek Picks] Loạt phim hay tháng 9 cho những bạn còn luyến tiếc mùa hè

Video - Trailer · VLynd ·

Để kích thích não bộ làm việc sau một mùa hè đầy các phi vụ ăn chơi, giải trí, những bộ phim mà Moveek lựa chọn trong tháng 9 này sẽ đặt các bạn vào trạng thái hồi hộp, kích động với những bộ phim kinh dị, trinh thám và hành động thót tim.


Nhói tim với cảnh Bé Nắng gặp tai nạn trên đường đi tìm mẹ Mưa

Video - Trailer · Moveek ·

Là bộ phim gia đình duy nhất sẽ ra mắt vào lễ Quốc Khánh 2-9 năm nay, bộ phim Nắng 2 vẫn tiếp tục giữ nguyên tinh thần của phần đầu: là một tác phẩm ấm áp về tình người, tình mẫu tử, xúc động, đầy nước mắt nhưng cũng không thiếu đi những khoảnh khắc vui nhộn, ngộ nghĩnh.


Bật mí hậu trường cảnh quay nguy hiểm của Hoàng Phi trong Nắng 2

Video - Trailer · Moveek ·

Bên trong vẻ ngoài gai góc, dữ tợn và có phần bặm trợn, nhân vật của Hoàng Phi lại có một câu chuyện hứa hẹn khiến nhiều khán giả bất ngờ.


Nàng thơ Miu Lê quậy tưng hậu trường Nắng 2

Video - Trailer · Moveek ·

Nữ diễn viên Miu Lê đang được xem là một trong những “nàng thơ” đắt show nhất của điện ảnh Việt.


Nắng lang thang tìm mẹ Mưa trong đêm

Video - Trailer · MarsLe ·

Nắng 2 là tác phẩm tiếp theo của bộ phim Nắng, xoay quanh câu chuyện về người mẹ khờ “Mưa” tình cờ bị bắt cóc bởi một anh chàng tên Hoàng đang bị nhóm giang hồ truy đuổi.


Lễ 2/9 này các bạn sẽ được gặp lại mẹ con nhà "Nắng"

Tin điện ảnh · Moveek ·

Sau thành công của phim Nắng với hơn 1 triệu lượt người xem trong năm 2016, nhà sản xuất tiếp tục tung ra teaser của phần 2 với lời hẹn gặp khán giả vào dịp lễ 2/9 tới đây.