Bài viết liên quan

[Tổng Hợp] 30 phim tâm lý giật gân hay nhất mọi thời đại (Phần 1)

Tin điện ảnh · KNTT ·

30 phim sau sẽ giúp bạn đào sâu vào tâm trí phức tạp, rắc rồi và phần nào đó ghê rợn của các nhân vật.


Thị trường điện ảnh Việt ngày càng thoáng hơn với dòng phim nghệ thuật 18+

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Không khó để nhận ra, thị trường phát hành và phổ biến phim tại Việt Nam gần đây bỗng trở nên sôi động hẳn với các phim được phân loại ở cấp độ C18. Ngoài các phim giải trí thông thường, phim nghệ thuật với nhãn 18+ cũng lần lượt xuất hiện, “đổi gió” cho thị hiếu quen thuộc của khán giả trong nước.


7 điềm đáng chú ý tại BAFTA 2017

Góc Nghệ Thuật · blackgemcp2 ·

Cách đây không lâu, không ít những ngôi sao lớn không quan tâm đến việc có mặt tại giải BAFTA. Nhưng ngày nay, với chiếc thảm đỏ trải dài vô tận qua những giải thưởng, giải BAFTA đã trở thành một phần của một chu kì.


14 bộ phim hot nhất 2017 của hãng Universal

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Hãng phim Universal (còn được biết với tên gọi Universal Pictures hay Universal Studios) được thành lập năm 1912 bởi Carl Laemmle, người đàn ông mang ước vọng sẽ xây dựng nên một thế giới giải trí tại miền Nam California.


Nocturnal Animals - Bộ phim điện ảnh thứ 2 của nhà thiết kế thời trang Tom Ford

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Dường như niềm đam mê nghệ thuật của Tom Ford không chỉ dừng lại tại lĩnh vực thời trang mà còn đang dần mở rộng sang bộ môn nghệ thuật thứ 7. Sau những thành công đã đạt được cùng với tác phẩm đầu tay A Single Man, cuối năm ngoái, “ông hoàng thời trang” đã chia sẻ với báo giới về mong muốn được tiếp tục khởi động dự án điện ảnh thứ hai của mình với tên gọi Nocturnal Animals.