Bài viết liên quan

5 bước đơn giản để phần tiếp theo của phim kinh dị tốt hơn

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Moveek ·

Khi nhắc tới sequel (phần tiếp theo) của các bộ phim kinh dị, fan thể loại này chắc hẳn sẽ cảm thấy chán nản khi biết rằng có hàng tá bộ phim mà họ không cần phải xem qua. Sau đây là một số lời khuyên cho các nhà làm phim trong việc xây dựng thương hiệu của mình ở hiện tại và tương lai.


Trò Chơi Gọi Hồn 2 thu hút được đông đảo “người chơi” nhất tuần

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · MarsLe ·

Là bộ phim mở màn cho mùa Halloween, Ouija: Origin of Evil - Trò Chơi Gọi Hồn 2 đã trở thành tác phẩm kinh dị chiến thắng tuyệt đối trên đấu trường phòng vé Việt với gần 13 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày có mặt tại rạp.


Ouija: Origin of Evil – Một mùa Halloween đầy hụt hẫng

Phim Kinh Dị · Đánh giá phim · thaotk ·

Tâm điểm của Halloween lúc nào cũng là những bộ phim kinh dị đầy ám ảnh, chính vì thế năm nay mọi ánh nhìn điều tập trung vào Ouija: Origin of Evil.


Oujia: Origin of Evil – Bộ phim kinh dị phù hợp cho ngày Halloween

Đánh giá phim · NeroHuynh ·

Oujia: Origin of Evil tuy chưa mang đến cho khán giả sự sỡ hãi tột độ, nhưng câu chuyện muốn truyền tải và cách phát triển nhân vật thú vị vô cùng.


10 bộ phim có nội dung tương tự như Ouija: Origin Of Evil

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nếu các bạn đang háo hức và không đợi được tới Halloween này để coi Ouija: Origin of Evil hoặc đã coi rồi mà tò mò muốn xem thêm những bộ phim tương tự nhưng không biết bắt đầu từ đâu thì Moveeek xin gợi ý cho các bạn 10 bộ phim kinh dị đáng xem trong mùa rùng rợn này.


Jack Reacher: Never Go Back thua bất ngờ ở phòng vé Bắc Mỹ

Tin điện ảnh · Lord ·

Đứng đầu là bộ phim hài kinh dị mang tên Boo! A Madea Halloween. Trong 3 ngày đầu công chiếu, bộ phim này thu được $27,6 triệu, trong khi đó kinh phí bỏ ra cho bộ phim chỉ là $20 triệu. Đó đã là thành công của nhà sản xuất cho một tác phẩm tầm trung như Boo! A Madea Halloween.


5 bộ phim cầu cơ đáng sợ cần phải xem cho dân ghiền phim kinh dị

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Xuất hiện cuối thế kỉ 19, Ouija (cầu cơ) được coi là một trong những phương thức hiệu quả nhất để giao tiếp với thế giới tâm linh.


Trò Chơi Gọi Hồn 2 - Ác quỷ trở lại

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Hai năm trước, Ouija (tên phát hành tại Việt Nam: Trò Chơi Gọi Hồn) đã trở thành một hiện tượng phòng vé khi một bộ phim với kinh phí sản xuất thấp, chỉ vỏn vẹn $5 triệu lại có thể mang về cho nhà sản xuất mức doanh thu lên tới $103 triệu.