Bài viết liên quan

Thị trường điện ảnh Việt ngày càng thoáng hơn với dòng phim nghệ thuật 18+

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Không khó để nhận ra, thị trường phát hành và phổ biến phim tại Việt Nam gần đây bỗng trở nên sôi động hẳn với các phim được phân loại ở cấp độ C18. Ngoài các phim giải trí thông thường, phim nghệ thuật với nhãn 18+ cũng lần lượt xuất hiện, “đổi gió” cho thị hiếu quen thuộc của khán giả trong nước.



Buổi ra mắt hoành tráng của phim Trợ lý thời trang

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Với việc được Cục Điện ảnh thông qua bản phim nguyên gốc, độ dài 105 phút mà không cắt một cảnh nào, Trợ lí thời trang đã tạo nên một sự tò mò và thú vị nhất định đối với công chúng.


6 bộ phim mới dán nhãn C18 nhưng sẽ vẫn bị cắt tại Việt Nam?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Tuy đã có những mức phân loại độ tuổi, khán giả vẫn không khỏi bàn hoàng khi một số cảnh trong John Wick 2, Fifty Shades Darker và Rings bị cắt không thương tiếc. Chính vì thế, Moveek đưa ra danh sách một số bộ phim có thể rơi vào mức C18 và có nguy cơ bị cắt trong tháng 2 và tháng 3, vì lý do quá bạo lực hay có quá nhiều cảnh tình dục.


Kristen Stewart trở lại màn ảnh rộng với bộ phim dán nhãn 18+

Video - Trailer · NeroHuynh ·

Nàng Bella xinh đẹp của series Twilight sẽ có sự trở lại ngoạn mục với khán giả Việt Nam qua vai diễn mới nhất trong bộ phim Personal Shopper – một bộ phim nghệ thuật hứa hẹn gây nhiều tò mò cho khán giả.