Bài viết liên quan

10 phim tình cảm chiếu rạp Việt Nam hay nhất trong năm 2018

Tin điện ảnh · VLynd ·

Trong năm 2018, khán giả Việt đã được xem nhiều bộ phim tình cảm có nội dung giản dị nhưng cách thể hiện rất gần gũi, dễ thương và hài hước.


Thanh Xuân Ơi, Chào Em - Công thức hoàn hảo cho một bộ phim thanh xuân vườn trường đầy cảm xúc và hoài niệm

Tin điện ảnh · Moveek ·

Ra mắt khán giả vào 29.6, không ồn ào và bon chen trên thị trường phim chiếu rạp, Thanh Xuân Ơi, Chào Em vẫn thu hút khá nhiều khán giả bởi những yếu tố cấu thành nên một bộ phim vườn trường ngọt ngào và đầy hoài niệm.


[REVIEW] Thanh Xuân Ơi, Chào Em - Bản tình ca nhẹ nhàng về thanh xuân và tuổi trẻ

Đánh giá phim · Moveek ·

Tuy nhẹ nhàng và vẫn chưa thành công lắm trong việc truyền tải thông điệp của mình về hoài bão và khát vọng, nhưng Thanh Xuân Ơi, Chào Em vẫn là một lựa chọn đáng giá để thưởng thức cùng nhóm bạn của mình để cùng hồi tưởng về một thời thanh xuân hôn nhiên, ngây ngô trong mỗi người.


Thanh Xuân Ơi, Chào Em – Thêm một bộ phim về tuổi thanh xuân của Đài Loan mà bạn không nên bỏ lỡ

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Thành công của Thanh Xuân Ơi, Chào Em tại các nước châu Á khác đã chứng minh đây là bộ phim về tuổi trẻ mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ. Còn nếu như bạn chưa từng xem qua phim của xứ Đài hay bất cứ phim nào về tuổi thanh xuân, thì Thanh Xuân Ơi, Chào Em sẽ là lựa chọn sáng suốt để bạn làm quen với đề tài này.


[Moveek Picks] Cuối tháng vẫn rộn ràng với 6 bộ phim kịch tính đối đầu nhau

Tin điện ảnh · VLynd ·

Những tưởng World Cup lên ngôi nhưng dường như các bộ phim bom tấn sẽ không để môn thể thao vua này chiếm hết spotlight.