Bài viết liên quan

Rúng động với những vụ quấy rối tình dục trên màn ảnh rộng

Tin điện ảnh · VLynd ·

Không như những bộ phim thông thường khác, yếu tố quấy rối tình dục phải được khắc hoạ thế nào để khán giả có thể thấu được cái sự đau thương, nhục nhã của nạn nhân.


[Review] The Salesman - Sự im lặng của Người bán hàng

Đánh giá phim · user-9788 ·

The Salesman nói về một vấn đề không bao giờ cũ của xã hội: cưỡng bức phụ nữ. Có khá nhiều bộ phim từng đề cập đến việc này nhưng điều gì khiến cho The Salesman trở nên ấn tượng?


[Review] The Salesman - Nhân đạo là ánh sáng

Đánh giá phim · Moveek ·

Giá trị truyền thống hay là chiếc lồng kính vô hình của con người


Những điểm đáng chú ý trong Oscar lần thứ 89 vừa qua

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Khi truyền thông bùng nổ với sự cố đưa nhầm phong bì dẫn tới việc trao nhầm giải thưởng quan trọng nhất, khán giả cũng bị chi phối và quên đi rằng giải thưởng Viện hàn lâm năm nay vẫn còn nhiều chi tiết quan trọng hơn.


Tổng quan về các giải thưởng Oscar lần thứ 89

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Trải qua gần một thập kỷ vinh danh những bộ phim, những con người có cống hiến với nghệ thuật thứ 7, giải thưởng Viện hàn lâm lần này được diễn ra một cách ấn tượng và trở thành tiêu điểm của giới truyền thông khi nó trở thành một đêm đáng nhớ với La La Land, dù không phải theo cách mà mọi người dự đoán.


Và tượng vàng Oscar lần thứ 89 thuộc về Moonlight

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Sau những tranh cãi suốt mấy tháng nay, cuối cùng giải thưởng Viện hàn lâm danh giá nhất cũng đã về tay những chủ nhân sau. Hãy bấm F5 liên tục để cập nhật kết quả cùng Moveek nhé.​


Dự đoán Oscar 2017 - Đêm của La La Land

Góc Nghệ Thuật · Grewi ·

Ngay từ hôm Viện hàn lâm thông báo đề cử Oscar, tôi đã thấy người ta bàn về việc La La Land sẽ thắng bao nhiêu giải và liệu bộ phim ca vũ nhạc này có phá vỡ được kỉ lục 11 giải Oscar của Ben Hur, Titanic và The Lord of The Rings: The Return of The King. Cá nhân tôi không thực sự thích một chiến thắng áp đảo dành cho La La Land đến như vậy và đây là dự đoán của tôi dành cho buổi lễ trao giải tới đây.