Bài viết liên quan

Ken Ochiai: Chưa có quốc gia nào sở hữu dàn đạo diễn trẻ tuổi như Việt Nam

Góc Nghệ Thuật · tranleanhthi ·

Ken Ochiai xuất thân từ một đạo diễn chuyên làm phim ngắn cho đến những tác phẩm phim điện ảnh sở hữu cốt truyện nổi bật và hài hước.


Dàn diễn viên Vệ Sĩ Sài Gòn cùng đạo diễn “đẹp trai nhất Việt Nam” tấn công các rạp chiếu phim trong chuỗi hoạt động cinetour

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Dàn diễn viên Vệ Sĩ Sài Gòn bao gồm Thái Hoà, Kim Lý, Chi Pu, B Trần, Diệp Lâm Anh và đạo diễn người Nhật Bản Ken Ochiai đã rất tích cực tham gia vào hoạt động giao lưu tại nhiều cụm rạp ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, khiến người hâm mộ vô cùng hứng thú và phấn khích trong những ngày vừa qua.


Phim Việt - Biên kịch Việt tài năng đang ở đâu?

Tin điện ảnh · kkpham ·

Gần đây, chúng ta thấy có hàng loạt những dự án phim làm lại, lấy kịch bản gốc từ nước ngoài (Em Là Bà Nội Của Anh, Sắc Đẹp Ngàn Cân, Bạn Gái Tôi Là Sếp...) như một minh chứng sống, phải chăng phim Việt đang khát kịch bản hay trầm trọng?


Vệ Sĩ Sài Gòn – Phiên bản lỗi?

Đánh giá phim · Moveek ·

Hành động tốt và đẹp mắt khi đánh đấm có lực không quơ quào nhưng vẫn chưa đã lắm.


Vệ sĩ Sài Gòn - Chiếc thuyền to chỉ 4 phần nổi

Đánh giá phim · HungMBH ·

Vệ Sĩ Sài Gòn chọn một đề tài không mới, một điểm nhấn kinh điển với cặp nhân vật chính đối lập (Kim Lý - Thái Hòa).


Vệ Sĩ Sài Gòn - Thái Hòa "cứu" cả bộ phim

Đánh giá phim · Moveek ·

Kịch bản Vệ Sĩ Sài Gòn đi theo chiều hướng lạ, tình huống và cách giải quyết tình huống khá mới mẻ, người xem chẳng đoán được gì.


Vệ Sĩ Sài Gòn – Còn thiếu nhiều điểm nhấn để khác biệt giữa lòng điện ảnh Việt Nam

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Thể loại hành động hài tuy không mới mẻ trên thê giới, tuy nhiên ở làng điện ảnh Việt thì đây lại là món ăn lạ miệng. Sỡ hữu dàn diễn viên tài năng và tăm tiếng, nhưng với kịch bản ngô nghê thiếu chiều sâu đã biến Vệ Sĩ Sài Gòn thành một bộ phim chỉ để gây cười.


Chi Pu và Kim Lý hôn nhau ngọt ngào trong Vệ Sĩ Sài Gòn

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Chi Pu “gặp khó khăn” khi hôn Kim Lý trong Vệ Sĩ Sài Gòn vì cô luôn xem Kim Lý như một người anh trai.


Thái Hòa và Kim Lý mới là cặp đôi chính trong Vệ Sĩ Sài Gòn

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Không chỉ là một hành trình bảo vệ thân chủ hồi hộp căng thẳng với các pha hành động gay cấn, hoành tráng, Vệ Sĩ Sĩ Sài Gòn còn là câu chuyện về tình bạn, tình anh em, đồng đội giữa hai anh chàng vệ sĩ bá đạo do Kim Lý và Thái Hòa thủ vai.


Bí mật hậu trường bá đạo của Vệ Sĩ Sài Gòn

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, bộ phim Vệ Sĩ Sài Gòn sẽ ra mắt khán giả cả nước. Khai thác chủ đề mới lạ cùng với dàn sao đang được yêu thích, bộ phim hiện đang rất được khán giả yêu phim Việt mong đợi.


Vệ Sĩ Sài Gòn - Quyết tâm “bảo vệ” các bạn học sinh - sinh viên

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Với phương châm “bảo vệ khách hàng bằng mọi giá,” đội Vệ Sĩ Sài Gòn sẽ “đổ bộ” vào các trường THPT và Đại học tại TP. HCM theo chương trình school tour nhằm quảng bá cho bộ phim bom tấn hài hành động phải xem mùa lễ hội cuối năm.


Trailer và 2 poster chính thức của Vệ Sĩ Sài Gòn hé lộ đối thủ khó lường của cặp vệ sĩ bá đạo

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Poster chính thức của phim trình làng các nhân vật chính toàn sao trong cuộc chiến “tìm lại thân chủ B Trần bị mất tích”.


Vệ Sĩ Sài Gòn hứa hẹn tạo dấu ấn cho thể loại Hài - Hành Động

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vệ Sĩ Sài Gòn là siêu phẩm hài hành động kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp trong một nhiệm vụ quan trọng bậc nhất.


Thái Hòa trở lại ấn tượng cùng Kim Lý trong Vệ Sĩ Sài Gòn

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau hai năm kể từ thành công của Để Mai Tính 2, Thái Hòa thực sự quay trở lại đúng “sở trường” hài trong Vệ Sĩ Sài Gòn với vai Viên, một nửa “bị lỗi” của cặp đôi vệ sĩ bá đạo.


Kim Lý, Thái Hòa gặp những tình huống khó đỡ trong trailer mới của Vệ Sĩ Sài Gòn

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau đoạn clip pre teaser quảng bá cho dịch vụ của cặp vệ sĩ “bá đạo“Thái Hòa và Kim Lý được tung ra cách đây không lâu, Vệ Sĩ Sài Gòn tiếp tục cho ra mắt teaser trailer mới nhất, hé lộ nhiệm vụ tối quan trọng của hai chàng vệ sĩ, cũng như giới thiệu nữ khách hàng xinh đẹp Chi Pu cùng thân chủ B Trần giàu có


Vệ Sĩ Sài Gòn – Dịch vụ bảo vệ của trai đẹp, trai sáu múi trình làng

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Chỉ trong 30 giây chớp nhoáng, hai chàng vệ sĩ Thái Hoà và Kim Lý đã quảng cáo cho "dịch vụ" Vệ Sĩ Sài Gòn bằng những những lời "có cánh": “Chúng tôi sáu múi”! - “Chúng tôi Ngầu”! - “Chúng tôi đẹp trai”!