Bài viết liên quan

[Tổng Hợp] 7 phim có doanh thu nội địa kém nhưng thắng lớn nhờ thị trường quốc tế

Tin điện ảnh · VLynd ·

Hãy cùng Moveek điểm qua 7 bộ phim tuy lỗ sấp mặt ở Bắc Mỹ nhưng lại thắng lớn nhờ thị trường quốc tế nhé.


Những bộ phim được tâng bốc quá mức và những bộ phim bị chê sấp mặt trong năm 2016 (P1)

Tin điện ảnh · SarahTran ·

"Bạn không thực sự hiểu được một người cho đến khi bạn yêu cầu họ chọn một bộ phim mà họ cảm thấy nó được tâng bốc quá mức và một phim mà họ cảm thấy bị chê sấp mặt".


Top 10 phim 2016 của "cây bút" Ngân Long

Góc Nghệ Thuật · Phan Duy Văn ·

Tôi tham gia Moveek như một cách tìm kiếm sự chia sẻ từ một cộng đồng mê phim Việt. Thoắt cái đã hơn một năm từ ngày đầu tiên viết bài cho Moveek. Để tổng kết lại năm 2016, tôi đã cùng nhóm cộng tác viên Moveek làm nên list phim 2016 của mình. Còn bạn? Bạn có những phim tâm đắc nào trong năm qua?



Warcraft 2 và 3 giai thoại mà fans mong chờ

Tin điện ảnh · IAMOLD ·

Dù bạn đứng ở bên bờ ý kiến nào về bộ phim Warcraft của Duncan Jones, thì chúng ta có đều có thể đồng ý rằng bộ phim hầu như chỉ là một cái mở, một cái nền cho “vũ trụ” Warcraft hay là đưa thế giới thần thoại Azeroth lên màn ảnh với tất cả những “tinh túy” của điện ảnh.


Warcraft – Bức tranh khởi sắc cho dòng phim chuyển thể từ game

Tin điện ảnh · thaotk ·

Chắc hẳn mọi người đã chán ngắt và thất vọng với những cái tên như Street Fighter, Hitman, The King of Fighters, Max Payne, Doom,...


10 bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử xuất sắc nhất

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Dòng phim chuyển thể thừ trò chơi điện tử này dường như là một lời nguyền đối với các nhà sản xuất phim. Các nhà làm phim đã cố gắng hết sức để đem tinh hoa của môn giải trí số này lên phim, cho các game thủ được trông thấy những nhân vật mình yêu thích trên màn bạc. Nhưng dường như không có nhiều game thủ thỏa mãn với những gì mà họ nhận được.


Warcraft chưa thể vượt qua The Lord of the Rings

Tin điện ảnh · Lord ·

Warcraft là một trong những bom tấn được mong chờ nhất 2016. Bộ phim được làm ra không chỉ với hi vọng lập kì tích về mặt doanh thu mà còn muốn vươn lên sánh ngang với series Chúa Nhẫn về thể loại sử thi này. Tuy vậy, thành tích chưa thấy đâu mà còn phải đi một quãng đường rất dài nữa mới chạm đến sự thành công của series Chúa Nhẫn. Tại sao lại như vậy?


Warcraft 2016 - 1 trailer game dài 120 phút

Tin điện ảnh · Moveek ·

Tuy nhiên, nếu chỉ nhắm vào gamer, thì theo Poly nhà sản xuất và đạo diễn đã thất bại ngay từ đầu vì tiêu chí này.



Warcraft: Đại Chiến Hai Thế Giới - Những điều tuyệt vời còn ở phía sau

Tin điện ảnh · IAMOLD ·

Chắc không cần nói nhiều về bộ phim này, đây có lẽ là thứ duy nhất khiến chúng ta hy vọng rằng là phim từ game sẽ thoát khỏi cái cảnh “làm cho có” hiện giờ nhằm mục đích “móc bóp” chúng ta. Warcraft (2016) là bộ phim đến từ “vua phim cắt cảnh” đã làm mê mẫn triệu con tim – Blizzard.



Đại Chiến 2 Thế Giới - Phá bỏ lời nguyền

Tin điện ảnh · Phan Duy Văn ·

Và là một người mê phim, tôi mong chờ phần tiếp theo sau cái kết mở của phần 1.


Warcraft - Tiền đề xuất sắc cho Warcraft 2

Tin điện ảnh · Lord ·

Đó là cốt truyện chính, nhưng bộ phim này có đến 2 cốt truyện, điều hiếm thấy ở các bộ phim hay cả các tác phẩm văn học


Warcraft – Bức chân dung dang dở của một huyền thoại làng game

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Warcraft là một bộ phim đẹp từ đầu cho đến cuối. Công nghệ CGI của phim phải nói rằng cực kì đáng tiền để đến rạp xem, ngắm nhìn những thứ hoàn hào mà công nghệ có thể chuyển tải từ những giấc mơ và trí tưởng tượng của chúng ta thành một tác phẩm nghệ thuật đẹp mĩ miều.





Game chuyển thể thành phim - Mãi vẫn thất bại?

Tin điện ảnh · IAMOLD ·

Với sự xuất hiện đã biết trước của Assassin’s Creed vào cuối năm và Warcraft lại đang sát nút. thì một lần nữa chúng ta có thể hi vọng là sẽ có một bộ phim tuyệt vời hay chỉ đơn giản là tiếp tục để cho căn bệnh “nhíu mày” tiếp tục lây lan nhanh còn hơn cả khuẩn Ebola?