Bài viết liên quan

Anime v Cartoon: Giống chỗ nào, khác nhau sao?

Candice183 ·

Đây là một bài tổng hợp những thông tin, kiến thức mà người viết đã đọc và thu thập được từ nhiều nguồn khác nhau, cả những gì tự đúc kết ra được. Nếu bạn chưa biết thì đọc cho vui, đã biết thì cũng vui để đọc.


[Tổng Hợp] 10 chi tiết phim cho thấy sự tiến bộ của Disney qua từng sản phẩm

Tin điện ảnh · vegeta2404 ·

Các hãng phim khác có thể rập khuôn, nhưng với Disney thì không. Họ luôn lồng ghép vào phim của họ những thông điệp phù hợp với tất cả khán giả.


6 easter egg tinh tế trong Ráp-phờ Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo

Tin điện ảnh · Arisu ·

Wreck It Ralph 2: Ralph Breaks the Internet là kiểu phim dày đặc easter egg đến mức bạn phải về nhà xem lại và nhấn pause hai phút một lần thì mới soi được hết lượng easter egg khổng lồ ẩn trong các cảnh phim.


Xếp hạng tất cả phim Disney từ dở đến hay nhất (P3)

Tin điện ảnh · Trissica_Jonkers ·

Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục xếp hạng 20 phim hoạt hình còn lại của Disney từ. Hãy lướt qua danh sách và ném đá chúng tôi ở bình luận nào.


Vụ kiện chống lại bộ phim hoạt hình Zootopia của hãng Disney bắt đầu nóng trở lại

Tin điện ảnh · DTS.ArtStyle ·

Bộ phim hoạt hình Zootopia của hãng Disney đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi ra mắt vào năm 2016. Tuy nhiên, bộ phim đã vướng phải một số vấn đề về mặt pháp lý trong vài tháng qua sau khi có các thông tin cho rằng Disney đã đánh cắp ý tưởng của bộ phim.


25 pha hành động đặc sắc nhất năm 2016 (phần 1)

Tin điện ảnh · Never ·

Mặc dù còn rất nhiều thiếu sót, nhưng ở đây chúng tôi xin mạn phép được đưa ra 25 pha hành động đặc sắc nhất năm 2016.


Disney bị cáo buộc vì trộm ý tưởng cho Zootopia

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Một nhà biên kịch kỳ cựu tên Gary Goldman mới đây đã kiện hãng phim Disney vì đã đánh cắp ý tưởng của mình để áp dụng vào bộ phim hoạt hình được giải Oscar mới đây là Zootopia.


Tổng quan về các giải thưởng Oscar lần thứ 89

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Trải qua gần một thập kỷ vinh danh những bộ phim, những con người có cống hiến với nghệ thuật thứ 7, giải thưởng Viện hàn lâm lần này được diễn ra một cách ấn tượng và trở thành tiêu điểm của giới truyền thông khi nó trở thành một đêm đáng nhớ với La La Land, dù không phải theo cách mà mọi người dự đoán.


Và tượng vàng Oscar lần thứ 89 thuộc về Moonlight

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Sau những tranh cãi suốt mấy tháng nay, cuối cùng giải thưởng Viện hàn lâm danh giá nhất cũng đã về tay những chủ nhân sau. Hãy bấm F5 liên tục để cập nhật kết quả cùng Moveek nhé.​


Dự đoán Oscar 2017 - Đêm của La La Land

Góc Nghệ Thuật · Grewi ·

Ngay từ hôm Viện hàn lâm thông báo đề cử Oscar, tôi đã thấy người ta bàn về việc La La Land sẽ thắng bao nhiêu giải và liệu bộ phim ca vũ nhạc này có phá vỡ được kỉ lục 11 giải Oscar của Ben Hur, Titanic và The Lord of The Rings: The Return of The King. Cá nhân tôi không thực sự thích một chiến thắng áp đảo dành cho La La Land đến như vậy và đây là dự đoán của tôi dành cho buổi lễ trao giải tới đây.




Những bộ phim hốt bạc trong năm 2016

Tin điện ảnh · masa ·

2016 là một năm thành công của ngành điện ảnh, đặc biệt là về mặt doanh thu với 1 con số khổng lồ, $11,13 tỉ tại các phòng vé ở Mỹ, con số này vượt xa năm 2015 và được dự tính sẽ lên đến 11,4 tỉ $.


10 bộ hoạt hình tuyệt nhất năm 2016

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Đa phần chúng ta khi nghe đến từ “hoạt hình” đều nghĩ ngay đến những hình ảnh tươi sáng của Disney và Pixar. Vâng, khả năng xây dựng những kỹ xảo đẹp không tì vết của các xưởng phim Mỹ là không thể chối cãi.


La La Land, Manchester By The Sea và Moonlight dẫn đầu cuộc đua Oscar

Góc Nghệ Thuật · Grewi ·

Một tuần đầy bận rộn trôi qua khi mùa giải thưởng đã chính thức bắt đầu với những buổi trao giải đầu tiên.


Zootopia và Kubo đứng top đề cử giải thưởng Annie Awards

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo trang Variety thì hai cái tên Zootopia và Kubo hiện đang là hai ứng cử viên sáng giá nhất trong lễ trao giải lần này.


2016 – Năm của phim hoạt hình và cuộc chiến tới Oscar

Góc Nghệ Thuật · Grewi ·

Đường đua cho danh hiệu phim hoạt hình hay nhất tại Oscar năm nay trở nên vô cùng hấp dẫn. Ngày 10/11/2016 vừa qua AMPAS cũng đã công bố danh sách 27 phim hoạt hình đủ điều kiện tranh giải tại Oscar năm nay. Cùng thử nhìn qua 10 ứng viên sáng giá nhất


Disney thu về 5.58 tỷ trong năm 2016!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chưa hết năm 2016 nhưng hãng phim Walt Disney đã thu về một con số kỷ lục


10 lỗi ngớ ngẩn trong phim chỉ thánh soi tìm được

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Phim không có sạn? Đó là chuyện không tưởng rồi.


5 bộ phim vượt mọi dự đoán doanh thu nửa đầu năm 2016

Tin điện ảnh · Lord ·

Trong nửa đầu năm 2016, dự đoán doanh thu của rất nhiều bộ phim đã biến động 1 cách khó lường, nhiều bộ phim thành công vang dội còn 1 số thì thất bại “thảm hại”. Trong danh sách bất ngờ này có 5 bộ phim ở cả 2 phía thành công và thất bại, những cái tên sẽ khiến bạn bất ngờ.