Anthony Ramos sẽ tham gia bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch Broadway

Tin điện ảnh · tranbaoduy ·

Anthony Ramos đang đàm phán cho bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc của nhà hát Broadway năm 2005 mang tên In The Heights.

Diễn viên Anthony Ramos (vanity fair)
Diễn viên Anthony Ramos (vanity fair)

Anthony Ramos, người từng diễn một vai trong vở nhạc kịch Hamilton nổi tiếng, vừa tham gia cùng Lady Gaga trong bộ phim Vì Sao Vụt Sáng (A Star Is Born) gần đây, hiện trong quá trình đàm phán để tái hợp với người sáng lập vở Hamilton Lin-Manuel Miranda, cho bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc của nhà hát Broadway năm 2005 mang tên In The Heights.

Diễn biến In The Heights sẽ tập trung vào cư dân của khu phố người La-tinh tại Upper Mahattan, nằm bên cạnh Washington Heights; họ gồm một chủ cửa hàng tạp hóa, một sinh viên đại học, cùng với tài xế ta-xi và một… bà lão. Tuy lối sống, tính cách khác nhau nhưng họ đều khao khát một cuộc sống sung túc và dễ chịu hơn. Cuộc sống thường nhật trôi qua trong sự lặng lờ ngái ngủ và bỗng một ngày, sức nóng mùa hè khủng khiếp đã khiến cuộc sống cá nhân họ trở nên đảo lộn, khủng hoảng. Và thế là câu chuyện bắt đầu.

Ông Jon M. Chu, nhà làm phim đã từng thực hiện Crazy Rich Asians (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á) sẽ chỉ đạo bộ phim. Vai trò sản xuất phim sẽ được Miranda, Anthony Bregman, cùng Mars Jacobs và Scott Sanders thực hiện.

Vào tháng năm, Warner Bros. đã thắng cuộc đấu thầu cho phiên bản điện ảnh In The Heights. Trước đây, dự án phim đã được rục rịch thực hiện bởi công ty Weinstein, nhưng sau vụ bê bối tình dục của Harvey, dự án và công ty của ông phải giải thể vào năm ngoái.

Lin-Manuel Miranda đã hoàn thành những bài hát cho vai chính Usvani của anh trong phim In The Heights. Anh là người sáng tạo và diễn vai chính trong Hamilton — một vở kịch đã đem về cho anh và nhóm thực hiện 11 giải Tony vào năm 2015.

Anthony Ramos, người đã đóng vai John Laurens và Philip Hamilton trong vở Hamilton trên sân khấu Broadway danh giá. Anh sẽ xuất hiện trong hai bộ phim mới nhất là Godzilla: King of Monsters của Legendary và mùa phim thứ hai của Netflix She's Gotta Have It.

Ngày phát hành bộ phim In The Heights là ngày 26.6.2020.

Nguồn: Variety