Battlestar Galactica của Universal đã tìm thấy biên kịch và đạo diễn

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Jay Basu đã được hãng Universal thuê để chấp bút lại cho kịch bản của bộ phim Battlestar Galactica. Đạo diễn Francis Lawrence sẽ chịu trách nhiệm cầm trịch dự án khoa học viễn tưởng này.

Battlestar Galactica sẽ được Universal tái sinh (Photofest)
Battlestar Galactica sẽ được Universal tái sinh (Photofest)

Jay Basu – biên kịch của Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo (The Girl in the Spider’s Web) vừa được ra mắt hồi tháng 11, đã được hãng Universal thuê để chấp bút lại cho kịch bản của bộ phim Battlestar Galactica. Đồng sáng tạo của Tv series Westworld là Lisa Joy đã viết kịch bản nháp trước đó.

Đạo diễn Francis Lawrence từ Bắt Lửa (Catching Fire) Húng Nhại (Mockingjay) sẽ chịu trách nhiệm cầm trịch dự án khoa học viễn tưởng này. Series lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng hồi năm 1978, theo chân một nhóm người sống sót ít ỏi tái thiết lại xã hội sau vụ tấn công khủng bố từ các robot.

Dylan Clark tham gia sản xuất thông qua công ty Dylan Clark Productions cùng Michael De Luca qua công ty Michael De Luca Productions. Cựu chủ tịch sản xuất toàn cầu của Universal là Scott Stuber sẽ nắm vai trò giám đốc sản xuất dù ông đang đứng đầu bộ phận sản xuất phim gốc của Netflix.

Jay Polidoro và Lexi Barta chịu trách nhiệm giám sát cho hãng. Brian Williams giám sát cho Dylan Clark Productions và Elishia Holmes giám sát cho Michael De Luca Productions.

Nguồn: THR