Biển Tĩnh Lặng (Netflix) - Dự án K-drama du hành vũ trụ tung trailer chính thức

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Tiếp nối truyền thống sản xuất các phim Hàn tiềm năng, Netflix ra mắt bộ phim Biển Tĩnh Lặng trong tháng 12 tới.

Sau một thời gian dài mong đợi cùng với sự săn đón nồng nhiệt của khán giả, đoạn phim giới thiệu cùng poster thứ hai của bộ phim Biển Tĩnh Lặng (The Silent Sea) chính thức “đổ bộ” vào danh sách loạt phim đình đám của Netflix. Lấy bối cảnh về sự cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên đã tàn phá Trái đất trong tương lai gần, loạt phim Biển tĩnh lặng đã mang đến cho khán giả một câu chuyện về biệt đội ưu tú, họ sẽ đếnmột cơ sở nghiên cứu bị bỏ hoang trên mặt trăng để thực hiện một sứ mệnh đặc biệt.

Khoác lên mình một bộ áo hoàn toàn mới, teaser poster của bộ phim đã vẽ nên câu chuyện về biệt đội ưu tú khi họ phải thực hiện một nhiệm vụ vô cùng quan trọng, đó là đến mặt trăng để tìm kiếm tiềm lực sinh tồn cho nhân loại. Nhà sinh vật học Song Jian (Bae Doona), trưởng nhóm Han Yunjae (Gong Yoo), kỹ sư trưởng Ryu Taesuk (Lee Joon), bác sĩ Hong Gayoung (Kim Sun-young) cùng với trưởng nhóm an ninh Gong Soohyuk (Lee Mu-saeng) và thuyền trưởng Kim Sun (Lee Sung-wook) phải đối mặt với những căng thẳng khi đặt chân vào vùng lãnh thổ chưa từng được con người khám phá.

Họ sẽ phải thực hiện nhiệm vụ bí mật trên cơ sở nghiên cứu nằm ở trung tâm của mặt trăng, trong một khu vực được gọi là “Biển tĩnh lặng”, nơi vẫn còn ẩn giấu đằng sau vô vàn những bí ẩn. Điều này góp phần làm tăng thêm phần kịch tính của câu chuyện xung quanh những sự kiện sắp được hé lộ trước mắt họ và bí mật đằng sau nhiệm vụ của họ là gì.

What's on Netflix
What's on Netflix

Trailer được tung ra đã ghi lại những tình huống bất ổn mà các thành viên trong nhóm bị cuốn vào. Con tàu vũ trụ chở biệt đội ưu tú buộc phải hạ cánh xuống mặt trăng do các vấn đề kỹ thuật đột nhiên xảy ra và đe dọa sứ mệnh khi con tàu cất cánh. Biệt đội vừa vặn thoát khỏi con tàu đang treo lơ lửng trên một vách đá, họ băng qua vùng hoang vắng, chìm trong không gian lặng im vô tận của mặt trăng, và cuối cùng đã đến được Trạm nghiên cứu Mặt trăng Balhae.

Biệt đội đã phải bất chấp tính mạng của họ để tìm ra câu trả lời cho sự tồn vong của loài người và hoàn thành nhiệm vụ của mình trong căn phòng bí mật trông giống như căn cứ nghiên cứu này. Người xem sẽ luôn phải lần theo dấu chân của họ để tìm hiểu xem liệu biệt đội có thể an toàn quay lại Trái đất hay không.

Loạt phim khoa học viễn tưởng mang màu sắc bí ẩn nhưng không kém phần kinh dị, ​Biển Tĩnh Lặng chính thức được phát sóng vào ngày 24.12.2021 trên Netflix.