Bill Paxton diễn viên Aliens qua đời ở tuổi 61

Tin điện ảnh · thaotk ·

Theo như thông tin mới nhận được thì diễn viên hành động huyền thoại Bill Paxton đã bất ngờ qua đời ở tuổi 61 do biến chứng sau phẫu thuật.

Theo như thông tin mới nhận được thì diễn viên hành động huyền thoại Bill Paxton đã bất ngờ qua đời ở tuổi 61 do biến chứng sau phẫu thuật.

Chúng ta không thể phủ nhận những đóng góp của anh qua rất nhiều bộ phim, Paxton đã đưa lên màn ảnh một số nhân vật đáng nhớ nhất trong lịch sử của thể loại kinh dị, có lẽ đáng chú ý nhất là nhân vật Private Hudson của James Cameron trong Aliens (1986). Chỉ một năm sau, Paxton vào vai Severen trong Near Dark của đạo diễn Kathryn Bigelow. Paxton còn tham gia các show truyền hình cũng như một số bộ phim nổi tiếng bao gồm The Terminator, Predator 2, Apollo 13 và series truyền hình Tales from the Crypt.

Paxton trở thành đạo diễn đầu tay với bộ phim kinh dị của mình có tựa đề Frailty (2002), mà anh cũng là người đóng vai chính trong phim.

Anh từng được đề cử bốn giải Quả cầu vàng và một giải Emmy ở hạng mục tôn vinh các phim truyền hình Mỹ (Primetime Emmy Award), nam diễn viên yêu quý đã dành sự nghiệp của bốn thập kỷ, trải dài với cuộc sống của mình, qua tính cách, và nét duyên dáng của Paxton trong vô số phim điện ảnh và truyền hình thì ai có thể quên được anh trong Weird Science, One False Move, Tombstone, True Lies, Twister, Titanic, A Simple Plan, Big Love,... một danh sách rất dài. Gần đây anh còn tham gia trong series Agents of S.H.I.E.L.D, góp mặt cùng Tom Cruise trong Edge of Tomorrow, và trong bộ phim nổi tiếng Nightcrawler, đặc biệt ông đang vào vai chính cho series truyền hình Training Day trên đài CBS.

Chúng ta hãy cùng gửi những lời cầu nguyện, và sự chia buồn tới gia đình và bạn bè của Bill Paxton trong thời khắc khó khăn này. Để nói lời từ biệt với một diễn viên ra đi quá sớm khi anh đã đóng góp rất nhiều cho nền điện ảnh. R.I.P. Bill Paxton (1955–2017).