Trai đẹp của Maze Runner sẽ là giọng nói chính thức của Bumblebee trong phim riêng

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau 5 phần phim Transformers, cuối cùng người hâm mộ cũng được dịp  nghe được giọng nói chính thức của anh chàng trinh sát Bumblebee trong phim riêng.

Sau 5 phần phim Transformers, cuối cùng người hâm mộ cũng được dịp  nghe được giọng nói chính thức của anh chàng trinh sát Bumblebee trong phim riêng.

Theo trang IGN vừa tiết lộ trong phần phim riêng sắp tới, Bumblebee không chỉ đơn giản trò chuyện với con người qua chiếc radio cũ trên xe, cu cậu sẽ có giọng nói riêng của bản thân và người được vinh dự góp giọng cho chàng trinh sát dũng cảm này chính là nam diễn viên Dylan O’Brien - nam thần từng được biết đến qua loạt phim Maze Runner. Đây là một quyết định khá táo bạo, nhưng khi nói chuyện với IGN, nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura đã giải thích lý do việc trao cho Bumblebee một giọng nói:

"Vì chúng tôi đã tiếp cận bộ phim này như một câu truyện gốc, thế nên chúng tôi cảm thấy rằng bạn thích nghe giọng nói của cậu ấy. Đó là logic đơn giản mà chúng tôi sử dụng. Ý nghĩa lâu dài của điều đó là khác nhau. Nhưng ý nghĩa ngắn hạn của nó là vì chúng ta thực sự đang kể lại câu chuyện của Bumblebee."

Nam diễn viên Dylan (Ảnh: IGN)
Nam diễn viên Dylan (Ảnh: IGN)

Hiện tại, chúng ta không thể biết rõ sẽ được nghe giọng nói của Bumblebee trong bối cảnh nào. Có thể đó là cảnh phim khi cậu ấy đang chiến đấu ở Cybetron và bị Blitzwing làm hỏng giọng nói trước khi đáp xuống Trái Đất. Nhà sản xuất Bonaventura còn chia sẻ thêm, cho đến bây giờ thì phản ứng từ người hâm mộ dành cho phim rất tích cực:

"Rất may, chúng tôi đã trình chiếu cho một vài khán giả và mọi người dường như nghĩ rằng đó là điều đúng đắn với một giọng nói thích hợp. Bạn không bao giờ biết, rõ ràng đó có thể là một điều nhạy cảm đối với khán giả hâm mộ. Nhưng hóa ra, họ đã tưởng tượng giọng nói của anh ấy theo cách đó.”

Trước đấy, chúng ta đã từng được nghe lại giọng nói nguyên bản của Bumblebee trong phần phim The Last Knight (Kỵ Sĩ Cuối Cùng), khi Bee cố gắng thức tỉnh Optimus Prime sau khi ông ấy bị Đấng Tạo Hóa thôi miên.

Bumblebee sẽ khởi chiếu vào ngày 21.12 sắp tới.

Nguồn: IGN