Con Nhà Siêu Giàu Châu Á chuẩn bị có phần 2

Tin điện ảnh · Maii ·

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á đang dự định phát triển phần 2.

Sau khi Con Nhà Siêu Giàu Châu Á - Crazy Rich Asians công phá phòng vé với doanh thu khả quan đối với một bộ phim rom-com ($35.5 triệu) sau 5 ngày ra mắt, các nhà làm phim đang dự định sẽ thực hiện phần phim tiếp theo với đội ngũ gốc của phần 1, bao gồm nhà sản xuất Nina Jacobson, Brad Simpson của Color Force và John Penotti của Ivanhoe.

Đạo diễn John M. Chu của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á. (THR)
Đạo diễn John M. Chu của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á. (THR)

Đạo diễn Jon M. Chu trước đó tham gia dự án Now You See Me 2G.I. Joe: Retaliation vốn có lịch trình khá dày, nhưng nguồn tin cho biết anh có thể sẽ chỉ đạo cho phần tiếp theo của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á, sau khi quay cho bộ phim chuyển thể In the Heights, dự kiến ra mắt vào ngày 26 tháng 6 năm 2020.

Kịch bản gia Peter Chiarelli và Adele Lim (chấp bút cho Con Nhà Siêu Giàu Châu Á), mặc dù hợp đồng vẫn chưa được thông báo và Warner Bros. chưa chính thức bật đèn xanh cho phần tiếp theo nhưng vẫn đang tiếp tục phát triển bộ phim. Con Nhà Siêu Giàu Châu Á có mở màn cao hơn bất cứ bộ phim hài và cao hơn bất cứ phim hài tình cảm nào kể từ Trainwreck (2015).

Warner Bros. đưa ra lựa chọn cho Kevin Kwan để tạo nên một trilogy hoàn chỉnh, bao gồm 2 phần chuyển thể từ China Rich Girlfriend (2015)Rich People Problems (2017).

Dàn diễn viên chính, bao gồm Ngô Điềm Mẫn, Dương Tử Quỳnh, Henry Golding sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo.

Nguồn: The Hollywood Reporter