Đón Giáng Sinh ấm áp cũng Snoopy

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vào dịp Giáng Sinh năm nay, khán giả sẽ có cơ hội gặp lại chú chó đáng yêu Snoopy quen thuộc qua bộ phim hoạt hình SNOOPY - THE PEANUTS MOVIE (tựa Việt: SNOOPY) của hãng phim 20th Century Fox.  Bên cạnh Snoopy, bộ phim còn có những bạn nhỏ dễ mến khác như cậu bạn Charlie Brown, Linus, Lucy, Sally, Schroeder,… và chú chim nhỏ màu vàng Woodstock.

Bộ phim do đạo diễn Steve Martino người Mỹ sản xuất dựa theo tác phẩm truyện tranh nổi tiếng của giới trẻ Châu Âu từ những năm 1940. Không chỉ có nội dung vui nhộn từ các mẩu truyện tranh nổi tiếng, SNOOPY sẽ còn khiến khán giả phải trầm trồ vì những hình ảnh dễ thương khó cưỡng. Các nhân vật cũng sẽ sống động hơn qua định dạng 3D.

Vừa qua, buổi ra mắt bộ phim SNOOPY: THE PEANUTS MOVIE – đã diễn ra sôi nổi tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Buổi công chiếu diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng nhưng cũng không kém phần sôi động với màn trình diễn flashmob cực đáng yêu của các bạn nhỏ. Đặc biệt, trong buổi công chiếu có sự góp mặt của gia đình Thúy Hạnh – Minh Khang và các bạn trẻ đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí như Phương Anh Idol, An Japan, Diễm Hằng, Dương Trần Nghĩa, Duy Khánh Zhou Zhou, Hải Anh, Kiều Trinh, MC – Thanh Vân Hugo, Thiện Thanh, YaYa Trương Nhi, Sơn Ngọc Minh, cùng nhóm BB&BG(BB Trần, Kim Nhã, Tiến Công,…).

Mới đây, bộ phim SNOOPY: THE PEANUTS MOVIE vừa được Hiệp hội Hollywood Foreign Press Association đề cử trở thành một trong năm ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất trong giải thưởng Quả Cầu Vàng lần thứ 73.

SNOOPY: THE PEANUTS MOVIE khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 24.12.2015, xem lịch chiếu.