Gambit gặp nhiều trắc trở trên đường đến màn ảnh rộng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Fox đang cạn dần nguồn dị nhân của mình khi chỉ còn 1 tập cuối của Wolverine và họ cần bù đấp sự thiếu hụt này. May thay Deadpool đến như 1 vị cứu tinh nhưng lại vướng vào vòng nhãn mác khi phim chắc chắn sẽ bị dán nhãn R và sẽ giới hạn người xem cũng như doanh thu. Lựa chọn khả dĩ kế tiếp là Gambit với sự chỉ đạo của đạo diễn Rupert Wyatt và ngôi sao Channing Tatum.

Gambit dự kiến ra mắt vào tháng 10.2016 và để kịp ngày ra mắt, phim sẽ được bấm máy vào tháng 10 này. Nhắc lại 1 chút về tiểu sử của Gambit, anh chàng được nuôi dạy trong 1 hội trộm, và có chút mâu thuẫn với hội sát thủ. Liệu Gambit lần này sẽ đi sâu vào mâu thuẫn của 2 bên?

Quan trọng nhất chính là kinh phí của bộ phim đang được đẩy lên khá cao. Ước tính Gambit sẽ cần gần 155 triệu $ để thực hiện, trong đó đa phần quá trình làm phim sẽ diễn ra tại Louisiana. Với 1 cuộc chiến đường phố thì đây là kinh phí lớn nhưng nếu Fox muốn xây dựng hình ảnh của Gambit lớn hơn thì đây có lẽ là lý do kinh phí bị đội lên cao. Nhưng thật sự là có rất nhiều rủi ro trong trò chơi này của Fox dù cho tên tuổi của Tatum cũng đang nổi.

Gambit dự kiến ra mắt vào tháng 10.2016